Bà Phương Hằng tiếp tục điểm tên một số nghệ sĩ vào “giấc mơ sao kê”

Trên sóng livestream mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục “giấc mơ sao kê” điểm tên một loạt người trong đó có Sam, Trường Giang...
sao-ke.jpeg

Trong lần phát ngôn mới đây nhất của mình trên sóng livestream, bà Phương Hằng đã tiếp tục cập nhật các nhân vật nối dài “giấc mơ sao kê” trong giải “ăn chặn mở rộng” của mình.

Theo đó, bà Phương Hằng không ngần ngại chỉ thẳng tên Sam, Trường Giang, Sơn Thạch và cho rằng ba người này thuộc diện “phải chứng minh với công an”.

Nữ CEO của Đại Nam cũng thắc mắc việc các nghệ sĩ đi làm từ thiện tại sao không trực tiếp mà chuyển qua người này, người khác.

Sau khi bị bà Hằng réo tên, các cư dân mạng soi ra Sam đã xóa đi bài đăng kêu gọi từ thiện và hiện nữ hotgirl cũng như Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top