Bà Phương Hằng đáp trả tin đồn "hoá điên hoá dại vì bị ông Võ Hoàng Yên phụ tình"

Mấy ngày qua rộ tin đồn bà Phương Hằng "hóa điên hóa dại vì bị ông Võ Hoàng Yên phụ tình". Trong buổi livestream chiều 27/10, bà Phương Hằng đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.
hang-yen.jpg

Chiều 27/10, bà Phương Hằng đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ của mình với ông Võ Hoàng Yên. 

Trong livestream bà Phương Hằng chia sẻ: "Một số người chỉ nghe thông tin một chiều và rất xúc phạm tôi, nói rằng tôi mê ông Yên, tôi bị ông ấy phụ tình, tôi đảo điên vì ông ấy. Và khi tôi không được lòng ông ấy thì tôi hóa điên hóa dại hại ông ấy. Nhưng sự thật bao giờ cũng là một sự thật. Tôi phải có những bằng chứng chứng minh tôi đúng và đâu là sự thật".

Để chứng minh, nữ CEO này đã tung ra một số hình ảnh mà ông Võ Hoàng Yên đã gửi cho mình. Trong đó, có hình ảnh riêng tư như ông Yên nằm trên giường hoặc cởi trần sau khi cạo gió gây chú ý.

ong-yen-cn.jpg

"Tôi gửi những hình này cho quý vị xem tư cách đạo đức ông ấy như thế nào. Nếu ông ấy không có tình ý, không có những toan tính vụ lợi thì đã không có những hình ảnh này được gửi cho tôi", nữ doanh nhân cho biết.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết đang điều tra, xác minh vụ việc bà Hằng tố cáo ông Yên có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021 tại TPHCM và một số tỉnh thành.

Theo nội dung đơn tố cáo, thông qua báo chí, bà Nguyễn Phương Hằng biết ông Yên có những hoạt động chữa bệnh và nhiều hoạt động từ thiện xã hội. Trong một lần gặp ông Yên đến chữa bệnh ở Bình Dương, bà Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi", Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam) có hỗ trợ ông Yên các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt nhiều tỷ đồng. Theo bà Hằng, trong các hoạt động đó, bà phát hiện ông Yên lạm dụng tín nhiệm của vợ chồng bà để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản nên làm đơn tố cáo.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top