Bà Nguyễn Thị Sơn: Trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi, nhưng có cần hơi một chút là bỏ nhau?

Giữa tâm bão dư luận xoáy vào mối quan hệ giữa con rể Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ, bà Nguyễn Thị Sơn đã có những chia sẻ thâm thúy.

Lùm xùm giữa CEO Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ vẫn đang nóng dư luận, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Giữa tâm "bão", bà Nguyễn Thị Sơn, mẹ vợ CEO Hồ Nhân đã một lần nữa lên tiếng về vụ việc trên trang cá nhân.

nguyen-thi-son-4.jpg
Bà Nguyễn Thị Sơn đã có những lời nhắn nhủ ẩn ý về việc hàn gắn hạnh phúc gia đình sau giông bão.

Trong bài viết, bà Sơn khẳng định, hiện con rể Hồ Nhân vẫn là Chủ tịch HĐQT của Nanogen. Còn con gái Hồng Vân là Tổng Giám đốc, đại diện pháp nhân, lo việc quản trị và kinh doanh.

Cho đến nay, hai người vẫn là vợ chồng, đang cùng nhau tập trung cho công việc của Nanocovax theo yêu cầu của Bộ Y tế.

Qua chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn có thể thấy, bà ngầm thừa nhận, con rể Hồ Nhân đã có mối quan hệ "ngoài luồng" với nữ ca sĩ Hiền Hồ (trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi).

Tuy nhiên, cùng với đó là quan điểm của người mẹ về chuyện "giữ lửa" gia đình trong bão gió: "Trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi, nhưng có cần hơi một chút phải bỏ nhau không?", "Vợ chồng sống với nhau vừa là duyên vừa là nghĩa", bà Sơn viết.

Cho dù bà Nguyễn Thị Sơn khẳng định, không muốn can thiệp vào chuyện riêng của con rể Hồ Nhân và con gái Hồng Vân, tuy nhiên, từ những chia sẻ này thì có thể thấy ẩn ý, nhắn nhủ của bà về việc các con hàn gắn hạnh phúc.

Chia sẻ của bà Nguyễn Thị Sơn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng về sự từng trải, thâm thúy, rất thấu đáo về việc giữ hạnh phúc gia đình của một người mẹ từng trải, thông minh, đúng chuẩn 'gừng càng già càng cay".

nguyen-thi-son5.jpg
Bà Nguyễn Thị Sơn lên tiếng lần 2 về chuyện con rể Hồ Nhân.

Nguyên văn bài đăng của bà Nguyễn Thị Sơn như sau:

CHỈ LÀ BÀ LÃO THÔI

* Tại sao mình nhận mình là bà lão

1. Tuổi đã 73 (thuộc diện xưa nay hiếm), tóc đã bạc trắng, mắt đã mờ, lưng đã khòm...

2. Đông con, đông cháu (10 cháu nội và ngoại)

3. Cháu nội đích tôn Hoàng Việt năm nay 27 tuổi, đã bắt đầu tham gia quản lý doanh nghiệp rồi thì bà nội phải già là đúng rồi.

* Mấy hôm nay, trên mạng xã hội nhắc tên bà lão nhiều quá, bà lão bị hắt hơi, muốn im lặng cũng không được. Xin có vài lời nói thêm nè.

4. Bà lão không dám nhận mình là "lão phật gia" đâu, bà lão chỉ là bà lão thôi (mà cũng không phải lão bà nhé), đôi khi đảo chữ là khác nghĩa đấy.

5. Anh Hồ Nhân vẫn là Chủ tịch HĐQT của Nanogen, anh ấy muốn tập trung vào sản xuất và nghiên cứu khoa học ngành sinh dược học. Chị Hồng Vân là Tổng Giám đốc, đại diện pháp nhân, lo việc quản trị và kinh doanh.

6. Vợ chồng sống với nhau vừa là duyên vừa là nghĩa, tương lai thế nào do họ quyết định, bà lão không muốn can thiệp mà cũng không thể can thiệp. Nhưng cho đến hôm nay anh chị Nhân - Vân vẫn là vợ chồng bình thường. Họ đang cùng nhau tập trung cho công việc của Nanocovax theo yêu cầu của Bộ y tế.

* Cho bà lão nói nhỏ nè, trốn vợ đi chơi với người khác là sai rồi, nhưng có cần hơi một chút phải bỏ nhau không?? Mọi người có đồng tình với quan điểm của bà lão không?? Nhất là những ông U60, còn xương cốt đâu mà kè với gái 25 hè???

nguyen-thi-son-3.jpg
Bà Nguyễn Thị Sơn đăng ảnh con gái và con rể hạnh phúc bên nhau giữa tâm bão đồn thổi con rể ngoại tình.

Bà Nguyễn Thị Sơn là nhà sáng lập Sơn Kim Group. Bà được coi là người phụ nữ quyền lực nhất gia tộc. Chồng mất sớm nhưng bà đã vất vả nuôi 5 đứa con thành tài.

Vợ ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân, con gái lớn của gia tộc Sơn Kim.

Đêm 20/3, loạt ảnh nữ ca sĩ thân thiết giữa nữ ca sĩ Hiền Hồ bên CEO Nanogen - ông Hồ Nhân bị rò rỉ đã khiến mạng xã hội "sôi sục". 

Trước những đồn đoán hai người có mối quan hệ tình cảm với nhau, ông Hồ Nhân đã lên tiếng, khẳng định với báo chí, hai người là anh em họ của nhau, coi nhau thân thiết như anh em ruột trong nhà.

"Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", ông Nhân nói.

Hiện câu chuyện vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top