Bã cà phê giúp da sáng màu mùa hè

Bã cà phê giúp da sáng màu mùa hè là một trong những cách làm đẹp chị em nên biết, bởi sự an toàn, lành tính nhưng hiệu quả lại nhanh chóng.
Bã cà phê giúp da sáng màu mùa hè

Vào mùa hè, da thường có xu hướng bị sạm hơn một phần do bị ánh nắng mặt trời cũng một phần do da chết, bụi bẩn, mồ hôi… Để giúp da sạch và sáng màu, chị Trần Thanh Hòa (Nghệ An) đã dùng bã cà phê để tắm.

Theo đó, chị dùng bã cà phê chà khắp người như đang mát xa da, sau khoảng 10 phút thì mới tắm lại bằng nước sạch. Bã cà phê với các hạt nhỏ sẽ giúp tẩy da chết, làm sáng màu da, lấy đi các chất dầu và bụi bẩn, kích thích lưu thông máu huyết. Mỗi tuần, chị tắm một lần, thậm chí khi có nhiều chị còn dùng bã cà phê để ủ tóc cũng rất mềm mượt, bóng, giảm khô.

PV

Theo Đời sống
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
 Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

(khoahocdoisong.vn) - Không chỉ là một thức uống nhiều người yêu thích, cà phê còn có nhiều tác dụng hơn thế, đặc biệt là xua đuổi côn trùng và ốc sên gây hại cây trồng.
Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều người thường quên dọn dẹp sạch sẽ ngăn đá khi làm vệ sinh cho tủ lạnh. Theo chị Trần Hồ Thu (Hà Nội), việc làm sạch, dọn dẹp ngăn đá trong tủ lạnh khá đơn giản.
back to top