Audi Việt Nam giảm giá đến 300 triệu đồng cho khách mua xe Q7

Audi Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi đón Tết dành cho khách hàng mua xe Audi Q5 và Audi Q7, với mức giảm hàng trăm triệu đồng.

 

Audi Việt Nam giảm giá đến 300 triệu đồng cho khách mua xe Q7 ảnh 1

Audi Q7 45 TFSI quattro.

Chào đón Tết 2020, Audi Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi năm mới dành cho tất cả các khách hàng mua xe và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi Q5 và Audi Q7 trong khoảng thời gian từ ngày 16/12/2019 tới hết ngày 22/1/2020 với những ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, khách hàng mua xe Audi Q5 Design quattro hoặc Audi Q5 Sport quattro sẽ được tặng lệ phí trước bạ 200 triệu đồng. Giá trị này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe.

Đối với khách hàng mua xe Audi Q7 quattro sẽ được tặng lệ phí trước bạ 300 triệu đồng. Giá trị này sẽ được trừ trực tiếp vào giá xe.

Audi Việt Nam giảm giá đến 300 triệu đồng cho khách mua xe Q7 ảnh 2

Audi Q5 45 TFSI quattro.

Tất cả các mẫu xe Audi đều sử dụng động cơ mô-men xoắn cao, công suất lớn và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Thiết kế nhẹ kết hợp các cấu kiện kim loại được tối ưu hóa để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn mang lại cảm hứng lái đặc thù trên những mẫu xe Audi.

Với động cơ xăng 2.0 hiệu quả, Audi Q5 45 TFSI quattro tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 6,3 giây. Audi Q5 Design và Audi Q5 Sport đều được trang bị hệ thống âm thanh 3D ấn tượng Bang & Olufsen và vành hợp kim kích cỡ 18 inch.

Audi Q7 45 TFSI có công suất 252 mã lực với trục cơ sở dài 2,994 m, mang tới không gian ngồi thoải mái cho 7 người.

“Chương trình ưu đãi năm mới này rất đặc biệt, chỉ dành cho những khách hàng đẳng cấp, những người luôn đánh giá cao các tiêu chuẩn về sự thoải mái, rộng rãi và sang trọng của thương hiệu Audi”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top