Audi Việt Nam có nữ Phó Tổng giám đốc độ tuổi 8X

Bà Lê Thành Duyên (sinh năm 1986) được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kể từ ngày 1/6 tới đây.

 

Audi Việt Nam có nữ Phó Tổng giám đốc độ tuổi 8X ảnh 1

Bà Lê Thành Duyên, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam.

Sau 10 năm kể từ ngày gia nhập thị trường Việt Nam, Audi Việt Nam đã đạt được vị trí nhất định và có những bước phát triển đáng kể.

Để tiếp tục câu chuyện thành công của Audi tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế - Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam quyết định bổ nhiệm bà Lê Thành Duyên (sinh năm 1986) vào vị trí Phó Tổng Giám đốc từ ngày 1/6/2020.

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển kinh doanh khối khách hàng cá nhân tại DongA Bank, trong đó hơn 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển khách hàng tại DongA Bank, bà Lê Thành Duyên được kỳ vọng và tin tưởng sẽ cùng với ban lãnh đạo công ty đưa Audi Việt Nam phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Audi Việt Nam có tên gọi chính thức là Công ty TNHH Ô tô Á Châu, được Tập đoàn AUDI AG (CHLB Đức) chỉ định là nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu Audi tại Việt Nam từ năm 20Audi Việt Nam07, với cổ đông chính là tập đoàn CFAO có trụ sở tại Pháp.

Các mẫu xe Audi được nhập khẩu về Việt Nam gồm có Audi TT Coupe; các mẫu sedan A4, A6 và A8L; Audi A3, A5 và A7 Sportback; và các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3, Q5, Q7 và Q8. Các xe Audi tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế là Nhà Phân Phối chính thức của Audi tại Việt Nam được chỉ định bởi Công ty Ô tô Á Châu từ năm 2008 với chi nhánh ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Tất cả các chi nhánh đều có kho cung cấp các phụ tùng Audi chính hãng và khu xưởng dịch vụ với trang bị chuyên nghiệp gồm khu cơ khí, xưởng sửa chữa thân vỏ và sử dụng sơn gốc nước để thân thiện với môi trường.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top