Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng

Audi Q3 Sportback giành 5 giải trong số 10 hạng mục lựa chọn của 16 nghìn độc giả Đức về các thiết kế mới tốt nhất dành cho xe SUV nhỏ gọn.

 

Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng 1

Audi Q3 Sportback đặc biệt thu hút khách hàng bởi phong cách thiết kế trần xe thấp và thân xe cơ bắp.

Audi Q3 Sportback đã giành được nửa trong tổng số các danh hiệu được trao trong buổi lễ trao giải “Autonis” - giải thưởng theo lựa chọn từ các độc giả của tạp chí kỹ thuật “Auto, motor und sport” của Đức, sự kiện diễn ra ngày 21/10/2020.

Theo lựa chọn từ khoảng 16 nghìn độc giả của tạp chí kỹ thuật “Auto, motor und sport”, thương hiệu xe cao cấp đã mang về 5 trong số 10 hạng mục cạnh tranh với các mẫu xe từ nhiều phân khúc.

Mỗi năm, tạp chí này đều vinh danh những phát kiến thiết kế mới ấn tượng nhất với nhiều danh hiệu.

“Đối với Marc Lichte – Giám đốc thiết kế của Audi AG, thiết kế chính là lý do số 1 để mua Audi”, ông Lauren Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức của Audi Việt Nam dẫn lời.

Audi Q3 Sportback 35 TFSI 1.4 sử dụng động cơ xăng công suất 110 kW (150 sức ngựa) và mô-men xoắn 250 Nm. Chiếc Audi Q3 Sportback TFSI có thể tăng tốc tới 205 km/h.

Với hộp số S tronic 6 cấp êm ái cùng dẫn động cầu trước, Audi Q3 Sportback mới tiêu hao nhiên liệu thực sự hiệu quả. Chiếc xe chỉ mất 9,3 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km/h.

Được ra mắt đầu tháng 10 năm 2020 tại Việt Nam, Audi Q3 Sportback đã khiến khách hàng phải ngoái nhìn bởi phong cách thiết kế trần xe thấp và thân xe cơ bắp.

Vào ban đêm, dải đèn LED ma trận của đèn trước và đèn hậu chiếu sáng cung đường và làm nổi bật nét thể thao của mẫu xe này.

Thêm hình ảnh về mẫu xe Audi Q3 Sportback vừa đạt giải “Autonis”

Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng 2

Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng 3

Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng 4

Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng 5

Audi Q3 Sportback được bình chọn là xe có thiết kế ấn tượng 6

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top