--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

ARTISTRY tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim quốc tế Busan 2019

TUYẾT VÂN - 12:30 08/10/2019

(khoahocdoisong.vn) - Artistry - thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, là nhà tài trợ kim cương độc quyền cho Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan (BIFF) lần thứ 24, chính thức khai mạc vào ngày 3/10/2019.

 

BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.

Là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.

 

Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty đã tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến Nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt, tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.

 

Năm nay, BIFF quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có một số phim dài: Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (Đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và 2 phim ngắn: Ngọt (Đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (Đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.

Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hoa Kỳ với hơn 50 năm kinh nghiệm. Với sự kết hợp tốt nhất của khoa học và thiên nhiên, Artistry mong muốn mang đến cho phụ nữ làn da khỏe đẹp, sống động và tràn đầy năng lượng với các giải pháp cá nhân hóa dành riêng cho từng làn da.

  • Amway Việt Nam minh bạch trong hoạt động xã hội
    Nhịp sống doanh nghiệp- Tuyết Vân - 11:12 20/06/2019
    (khoahocdoisong.vn) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa phát hành Báo Cáo Trách Nhiệm Xã Hội thường niên. Đây là báo cáo thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, khẳng định Amway Việt Nam kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Hà Nội nóng cuộc chiến nước mặt - nước ngầm
Thời sự- Quang Vững - 05:00 21/10/2019
(khoahocdoisong.vn) - Hà Nội hiện đang xây dựng lộ trình “xóa sổ” các giếng nước ngầm, vì cho rằng có nguy cơ ô nhiễm. Nhưng chủ trương này cũng “mở lối” cho các dự án xã hội hóa nước sạch từ nguồn nước mặt. Sự cố nhiễm dầu ở Nhà máy nước mặt sông Đà mới đây cho thấy, niềm tin của người dân vào các dự án nước mặt cũng đang bị “lung lay”.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO