Armenia bắn hạ 3 UAV vũ trang của quân đội Azerbaijan

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 2/11/2020, Truyền thông Armenia công bố p một số video, ghi lại cảnh các lực lượng phòng không Quân đội Phòng thủ Artsakh (ADA) bắn hạ máy bay không người lái (UAV) Azerbaijan trên vùng chiến sự Karabakh.

Trong các video, truyền thông Armenia ghi lại những khoảnh khắc tên lửa phòng không Quân đội Phòng vệ Artsakh và quân đội Armenia đánh trúng UAV Azerbaijan trên không phận Karabakh.

Video đầu tiên về việc Quân đội Phòng vệ Artsakh bắn hạ một UAV của Azerbaijan ngày 1/11, video mới nhất gần đây được các phương tiện truyền thông Armenia công bố vào sáng ngày 2/11.

24 giờ qua, Quân đội Phòng thủ Artsakh và quân đội Armenia bắn hạ 3 chiếc UAV vũ trang, được ghi lại trên video. Các UAV bị bắn hạ bằng tên lửa phòng không không xác định, nhưng số lượng ít ỏi các UAV bị bắn rơi vào thời điểm này không đủ để ngăn chặn những đợt tấn công ồ ạt của UAV Thổ Nhĩ Kỳ, UAV tự sát (đạn lượn thông minh) của Israel, gây tổn thất nặng nề cho quân đội Armenia.

Hơn 1 tháng diễn ra chiến sự ở Nagorno - Karabakh, quân đội Armenia thương vong và tổn thất nặng nề từ những cuộc không kích bằng vũ khí hiện đại. Những đợt tấn công ồ ạt bằng UAV vũ trang và tên lửa dẫn đường độ chính xác cao khiến Armenia mất toàn bộ phía nam Nagorno - Karabakh. Quân đội Azerbaijan đang tiến sát đến thành phố thủ phủ Stepanakert của nước Cộng hòa Artsakh tự xưng.

Theo TGO
back to top