Aquamine chăm sóc sức khỏe cho gia đình

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Aquamine Hàn Quốc vừa cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình với các tính năng khoa học vượt trội.

Bộ sản phẩm bao gồm: bình nước tạo kiềm; vòi tắm lọc bỏ gỉ sét, clo; miếng dán chăm sóc da… AquaLife Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm tại Việt Nam.

Với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe gia đình bằng trái tim và tình yêu của mẹ”, CEO Công ty Aquamine (Hàn Quốc) Kim Jinho đã có buổi giới thiệu những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe đẹp hơn, từ những vật dụng quen thuộc và thiết yếu của mỗi gia đình, tại Hà Nội. Ông Kim Jinho phân tích: Cơ thể con người có 70% là nước. Cơ thể hấp thu nước qua ăn, uống, da. Tuy nhiên, nước máy chúng ta sử dụng hàng ngày chứa gỉ sét từ các đường ống dẫn nước cũ, cặn vôi lắng mà mắt thường không nhìn thấy, chất clo khử trùng và nhiều tạp chất khác...

Khi chúng ta sử dụng nước máy hàng ngày cho việc nấu ăn, đun nước uống, tắm rửa..., những chất đó sẽ đi vào trong cơ thể, tích tụ lâu dần sẽ gây ra nhiều bệnh tật cho con người. Để loại bỏ gỉ sét và clo trong nước máy, phải sử dụng bộ lọc nước máy và vòi tắm có chức năng lọc nước. Tuy nhiên, các máy lọc nước thông thường không có khoáng chất (Mg, Ca, K, Na) giúp ích cho việc chăm sóc da.

Giới thiệu vòi sen bổ sung vitamin.

Giới thiệu vòi sen bổ sung vitamin.

Công ty Aquamine (Hàn Quốc) đã nghiên cứu và tạo ra những sản giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và đẹp hơn từ những vật dụng quen thuộc thiết yếu của mỗi gia đình. Cụ thể các sản phẩm của Aquamine hiện có mặt tại Việt Nam đều có những tính năng chăm sóc sức khỏe đặc biệt như: vòi sen vitamin, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ, bình lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen...

Tiêu biểu trong số đó, sản phẩm bình tạo nước kiềm MONY, máy lọc nước MONY có thể lọc và tạo nước kiềm giàu hydrogen và khoáng chất. Nước ion kiềm giàu hydro đã được kiểm chứng lâm sàng bởi các chuyên gia hàng đầu danh tiếng tại Nhật Bản trong việc cải thiện rõ rệt hệ tiêu hóa, bệnh dạ dày, chống oxy hóa… Ngày nay, nhiều người Nhật lựa chọn loại nước này như một phương thức bảo vệ sức khỏe.

Bình nước tạo kiềm.

Bình nước tạo kiềm.

Sản phẩm vòi tắm loại bỏ gỉ sét, vòi lọc Vitamin (nhãn hiệu Vita Beauty) giúp lọc sạch gỉ sắt, clo và các tạp chất, mang lại hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời: Làm sạch lỗ chân lông, giúp da sáng bóng, giảm kích ứng và ngứa ở da dị ứng và nhiệt gai; tăng cường trao đổi chất ở sợi tóc và dưỡng ẩm da đầu, giúp tóc mềm và suôn mượt.

Sản phẩm miếng dán công nghệ mũi kim siêu nhỏ Llovizia Aqua và Llovizia Trouble N đưa chất dinh dưỡng da vào sâu trong da, cải thiện nếp nhăn, xử lý hiệu quả các vấn đề về da. Chỉ cần dùng miếng dán nhỏ, dán quanh mắt 2h đồng hồ trong lúc ngồi làm việc tại văn phòng là có thể cải thiện được bọng mắt, nếp nhăn quanh khóe mắt, chống chảy sệ vùng da quanh mắt.

Miếng dán mắt.

Miếng dán mắt.

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top