Áo khoác thông minh cho dân chơi xe Ducati

Ducati Dainese Smart Jacket là một chiếc áo khoác thông minh có thể bung ra như túi khí bao quanh người, khi tay lái Ducati bị ngã trên đường.
Áo khoác thông minh cho dân chơi xe Ducati 1

Chiếc áo khoác Ducati Dainese Smart Jacket có chức năng như túi khí bao quanh người lái xe.

Nhà sản xuất ô tô Ý Ducati mở rộng phạm vi kinh doanh của mình với việc giới thiệu bộ sưu tập trang phục năm 2021, một chiếc áo khoác mà hãng gọi là áo Jacket thông minh Ducati Dainese.

Sản phẩm được phát triển cùng với công ty công nghệ Dainese, sử dụng cái gọi là công nghệ túi khí D, được điều chỉnh và kết nối đặc biệt để sử dụng với các thiết bị Ducati khác.

Theo nhà sản xuất mô tô thể thao Ý, thiết bị này có thể được mặc bên ngoài hoặc bên trong bất kỳ áo khoác nào khác và nó không cần kết nối vật lý với xe mô tô.

Hệ thống túi khí được tích hợp trong chiếc áo, chạy bằng viên pin có thể nuôi khả năng phản ứng bung ra trong 26 giờ liền. Viên pin có thể sạc lại bằng bất kỳ đầu cắm USB nào.

Một bộ phận điều khiển điện tử ở trên vai áo kết nối với xe, phân tích dữ liệu 1.000 lần mỗi giây để dự đoán các vụ trượt ngã, va chạm từ phía sau, hoặc va chạm với các vật thể khác ở phía trước.

Áo khoác thông minh cho dân chơi xe Ducati 2

Áo khoác có nguồn điện cung cấp cho hệ thống kết nối kết nối điện tử vào xe mô tô Ducati.

Áo khoác thông minh cho dân chơi xe Ducati 3

Áo khoác sẽ bung ra như một lớp túi khí phồng bao quanh thân thể người lái xe, khi chẳng may bị ngã.

Khi một tình huống như vậy xảy ra, bộ phận điều khiển sẽ tự động ra lệnh cho chiếc áo khoác phồng lên dọc theo toàn bộ bề mặt, bọc người lái trong một tấm chắn mềm giúp họ không bị thương nặng.

Nhà sản xuất cho biết Ducati Smart Jacket là một loại quần áo cực kỳ nhẹ và thiết thực, khi xuống xe có thể dễ dàng gấp lại và cất vào túi đeo hông hoặc ba lô.

Ducati không tiết lộ gì về giá của chiếc áo khoác, nhưng nói rằng chúng đã lên kệ tại các đại lý, với cả phiên bản dành cho nam và nữ.

Điều quan trọng cần lưu ý là việc sử dụng loại áo khoác này cần phải đăng ký và kích hoạt, thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top