Anphabe vinh danh Manulife Việt Nam là nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm 

(khoahocdoisong.vn) - Theo danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2020 vừa được Anphabe công bố, Manulife Việt Nam tiếp tục đứng đầu trong top những nơi làm việc tốt nhất trong ngành bảo hiểm và đứng thứ 16 trong tất cả ngành nghề. 

Bí quyết để Manulife liên tục được vinh danh trong 3 năm tổ chức liên tiếp chính là nhờ vào văn hóa tiên phong trong chuyển đổi số hóa và gia tăng trải nghiệm khách hàng.Danh sách này là kết quả từ cuộc khảo sát trên qui mô lớn với hơn 71.000 chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc ở hơn 500 thương hiệu thuộc 20 lĩnh vực khác nhau được Anphabe thực hiện trên toàn quốc.

Đại diện Manulife Việt Nam (giữa) nhận danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam trong ngành bảo hiểm từ Anphabe.

Đại diện Manulife Việt Nam (giữa) nhận danh hiệu Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam trong ngành bảo hiểm từ Anphabe.

Sự vinh danh từ Anphabe – một trong những nhà cung cấp giải pháp nhân sự và tuyển dụng hàng đầu Việt Nam - càng củng cố thêm vị thế là 1 trong những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn hàng đầu của Manulife đối với các nhân sự tài năng, mong muốn phát triển sự nghiệp với nhà tuyển dụng có cùng chiến lược va mục tiêu hướng đến sự chuyển đổi.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam cũng nhân sự kiện vinh danh đã chia sẻ về vai trò quan trọng của văn hóa trong thành tựu của Manulife Việt Nam: “Manulife Việt Nam rất xem trọng nền văn hóa định hướng tri thức và các giá trị, đặc biệt là trong hành trình chuyển đổi cách nhân sự tư duy và hành động. Bằng cách nuôi dưỡng một nền văn hóa giàu nội lực, chúng tôi xem văn hóa chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt”.

Bà Đàm Xuân Thủy - Giám đốc Khối Nhân sự Tập đoàn Manulife Việt Nam chia sẻ niềm tự hào và cám ơn tập thể nhân viên đã đóng góp vào thành tựu này.

Bà Đàm Xuân Thủy - Giám đốc Khối Nhân sự Tập đoàn Manulife Việt Nam chia sẻ niềm tự hào và cám ơn tập thể nhân viên đã đóng góp vào thành tựu này.

Manulife Việt Nam đầu tư mạnh vào việc liên tục nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên, tư vấn viên để giúp họ phát triển sự nghiệp như những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Nhằm trang bị cho nhân viên những kỹ năng phù hợp, Manulife kiến tạo Trung tâm Học tập Chuyển đổi, đào tạo kiến thức và kỹ năng tập trung vào cải tiến số hóa, trải nghiệm khách hàng và tác phong chuyên nghiệp; từ đó thúc đẩy nhanh quá trình thích ứng chuyển đổi của mỗi cá nhân và đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm.

“Đầu tư vào nâng cao kiến thức cho nhân viên & tư vấn viên giúp chúng tôi tạo ra văn hóa học tập suốt đời. Chúng tôi khuyến khích mọi người làm chủ sự nghiệp của mình, từ đó đóng góp vào sự thành công của công ty bằng cách phát triển các dịch vụ và giải pháp sáng tạo cùng những trải nghiệm mới mẻ.Chúng tôi tin rằng con người và văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa của thành công. Nhờ đó, chúng tôi không chỉ thu hút đúng người mà còn có thể giữ chân những tài năng cùng đồng hành &phát triển dài lâu với công ty. Đó cũng chính là bí quyết giúp Manulife trở thành top thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với các nhân sự tài năng”.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top