Anheuser-Busch InBev phát triển bền vững trong sản xuất bia

(khoahocdoisong.vn) - Đối với mục tiêu liên quan đến chống biến đổi khí hậu toàn cầu, từ năm 2019, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã lắp đặt tấm năng lượng tích trữ năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng nhằm đóng góp tích cực đối với môi trường.

Theo ông Phan Trọng Chinh, Giám đốc Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev, VSIP Bình Dương, đối với mục tiêu liên quan đến chống biến đổi khí hậu toàn cầu, từ năm 2019, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam đã lắp đặt tấm năng lượng tích trữ năng lượng mặt trời chuyển hóa thành điện năng nhằm đóng góp tích cực đối với môi trường.

Tháng 5/2015, Anheuser-Busch InBev chính thức khánh thành nhà máy bia tại Khu Công nghiệp VSIP II-A (Bình Dương). Việt Nam chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình lan tỏa ước mơ “kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

Tháng 5/2015, Anheuser-Busch InBev chính thức khánh thành nhà máy bia tại Khu Công nghiệp VSIP II-A (Bình Dương). Việt Nam chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình lan tỏa ước mơ “kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”. 

“Ngoài ra, để giảm thiểu sản xuất carbon, chúng tôi áp dụng các phương thức ổn định trong sản xuất, tiến tới đảm bảo 100% điện cung ứng cho nhà máy được chuyển hoá từ những nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, điện gió... vào năm 2025”, ông Chinh cho biết.

Từ năm 1366, bắt nguồn từ Nhà máy bia Den Hoorn ở Leuven (Bỉ), qua hơn sáu thế kỷ, Anheuser-Busch InBev luôn mong muốn kết nối di sản văn hoá cùng tinh thần yêu bia và chia sẻ ước mơ với người dùng khắp thế giới thông qua những ngụm bia hoàn hảo. Trong hành trình lan toả ước mơ này, Anheuser-Busch InBev đã đặt 260 nhà máy hoạt động tại 50 thị trường hàng đầu.

Với việc tìm hiểu văn hóa thưởng bia của người Việt, Anheuser-Busch InBev nhận định Việt Nam không chỉ là thị trường bia tiềm năng, phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á mà còn là nơi thuận lợi để “kết nối” với các nước trong khu vực. Tháng 5/2015, Anheuser-Busch InBev chính thức khánh thành nhà máy bia tại Khu Công nghiệp VSIP II-A (Bình Dương). Việt Nam chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình lan toả ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á.

"Không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các loại bia toàn cầu của Anheuser-Busch InBev", ông Phan Trọng Chinh, Giám đốc Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev VSIP Bình Dương, khẳng định.

"Không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các loại bia toàn cầu của Anheuser-Busch InBev", ông Phan Trọng Chinh, Giám đốc Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev VSIP Bình Dương, khẳng định.

Đây là nhà máy bia đầu tiên của Anheuser-Busch InBev tại Đông Nam Á và là một trong số 55 nhà máy tiên tiến nhất sản xuất Budweiser trên toàn thế giới. Budweiser ra đời từ năm 1876 nhưng hương vị của Budweiser vẫn giữ được chất lượng thượng hạng nguyên bản, đồng nhất và trở thành thương hiệu toàn cầu.

Bên cạnh đó, với công suất 1 triệu hecto lít/năm, nhà máy bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam hiện đang sản xuất nhãn hiệu toàn cầu Budweiser® và nhãn hiệu quốc tế Beck’s® và Hoegaarden® phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu cho khu vực Đông Nam Á.

Quy trình kiểm tra chất lượng chuẩn hoá toàn cầu từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm, được vận hành và cam kết bởi một đội ngũ quản lý chất lượng chuyên môn cao và hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, chuẩn xác từng chỉ số theo quy định toàn cầu. “Không có bất kỳ sự khác biệt nào giữa các loại bia toàn cầu của Anheuser-Busch InBev”, ông Phan Trọng Chinh, Giám đốc Nhà máy bia Anheuser-Busch InBev VSIP Bình Dương khẳng định.

Theo Đời sống
back to top