Ảnh thời đi học và học vấn của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đang nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Các netizen “đào” lại ảnh thời đi học đình đám của cặp đôi “Hạ Cánh Nơi Anh”.
ha-canh.jpg
Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh.

Tối 10/2, mạng xã hội khắp châu Á bùng nổ trước thông tin tài tử Hyun Bin chuẩn bị kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin. Cư dân mạng khắp nơi đều rất ủng hộ cặp đôi đến với nhau vì cả 2 đều rất xứng đôi kể cả vẻ bề ngoài lẫn gia thế và sự nghiệp.

Hyun Bin: Ngôi sao sáng từ thời cắp sách

Ngay từ thời còn cắp sách đến trường, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã có ngoại hình vô cùng xuất chúng. 

huyn-bin-11.jpeg

Bạn học của Hyun Bin kể lại, ngay từ thời còn đi học, mỗi khi Hyun Bin bước lên xe buýt đều toát ra một vẻ đẹp trai, lạnh lùng khiến bao nữ sinh phải trầm trồ. Đối với những hậu bối cùng trường thì nam diễn viên còn như một nhân vật truyện tranh, xứng đáng với danh nam thần. Chính vì thế mà chồng sắp cưới của Son Ye Jin còn có cả câu lạc bộ những người hâm mộ từ khi chưa nổi tiếng.

Không những thế, Hyun Bin còn học rất giỏi và đỗ trường Đại học Chung Ang ngành Sân khấu - Điện ảnh mà không hề nhận đặc cách. Bạn học của nam tài tử còn tiết lộ, điểm thi bình thường cũng đủ để Hyun Bin đỗ đại học.

hinh-anh-thoi-tre-gay-sot-_1.jpg

Vào năm 2004, Hyun Bin tốt nghiệp khoa Sân khấu trường Đại học Chung Ang và tiếp tục theo học Thạc sĩ tại đây vào 5 năm sau đó. Dù là một cái tên vô cùng hot thời điểm đó, lịch trình bận rộn nhưng nam tài tử vẫn ưu tiên cho sự nghiệp học vấn. Có lẽ vì thế mà Hyun Bin ngày càng được công chúng công nhận và ngưỡng mộ.

Son Ye Jin: Bị đuổi học vì nghỉ học quá nhiều

Dù là một diễn viên xinh đẹp, được biết tới là người chăm chỉ, ham học hỏi, nhưng "chị đẹp" Son Ye Jin lại bị đuổi học ngay trong năm đầu tiên vì... nghỉ học quá nhiều.

sonyejin.jpg

Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí từ năm 2000, bắt đầu với công việc mẫu ảnh. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo nữ diễn viên đã vào tầm ngắm của các đạo diễn và sau đó có mặt trong hàng loạt các bộ phim đình đám của truyền hình Hàn Quốc. Qua đó, nữ diễn viên cũng từng bước khẳng định được thực lực của mình bằng nhiều bộ phim như: Chi-hwa-seon, The Classic, Hương Mùa Hè, và mới đây là Hạ Cánh Nơi Anh.

sonyejin11-1436.jpg

Nữ diễn viên cũng được biết đến là một ngôi sao của Học viện Nghệ thuật Seoul. Tuy nhiên, một thông tin ít người biết là cô chưa từng tốt nghiệp và đã bị đuổi học ngay năm đầu tiên vì mải mê theo đuổi sự nghiệp.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top