Anh thích nói chuyện “bậy” qua điện thoại

Anh thích nói chuyện “bậy” qua điện thoại, khơi gợi những chuyện nói về tình dục. Tôi là đàn bà từng có chồng, không xa lạ với chuyện đó, nhưng thấy anh như vậy, tôi có cảm giác không bình thường lắm.

Tôi và anh đều đã qua một lần đứt gánh hôn nhân. Tôi ở miền Bắc, còn anh ở miền Nam. Chúng tôi quen nhau qua mạng, từ đó, cùng chung hoàn cảnh thì hay trò chuyện với nhau. Dần dần cảm mến và yêu nhau. Có điều, chưa gặp nhau lần nào. Bởi tôi chưa đồng ý. Tôi muốn thực sự hòa hợp, cảm thấy thực sự yêu nhau rồi thì mới gặp nhau. Tuy nhiên, từ khi tôi nhận lời yêu, thì anh nói chuyện có phần lả lơi.

Anh thích nói chuyện “bậy” qua điện thoại, khơi gợi những chuyện nói về tình dục. Tôi là đàn bà từng có chồng, không xa lạ với chuyện đó, nhưng thấy anh như vậy, tôi có cảm giác không bình thường lắm. Từ đó sinh ra tâm lý ngại ngần, càng sợ gặp anh, sợ anh là tên “biến thái”. Trong khi đó, anh bảo, ở tuổi anh, nhu cầu sinh lí cũng là bình thường. Không biết tôi suy nghĩ như vậy có đúng không?

Nguyễn Thị Minh Hạnh (Hà Nội)

Anh rất thích nói chuyện “bậy” qua điện thoại.

Minh Hạnh thân, khi có tình yêu, sẽ nảy sinh nhu cầu, ham muốn gần gũi về thể xác. Nhưng  cũng đúng như điều bạn lo ngại, là đôi khi ham muốn về thể xác lại không liên quan đến việc có tình cảm hay không. Vì hai bạn yêu xa, quá trình hiểu nhau chưa dài, cho nên dễ dẫn tới những nghi ngờ, hiểu lầm. Bạn nên nói thẳng với anh ấy rằng mình không thích việc anh ấy nói chuyện “bậy” qua điện thoại, xem anh ấy phản ứng thế nào.

Nếu anh ấy cảm thấy không thích, khó chịu, vẫn muốn nói chuyện “bậy” qua điện thoại, tức là quan điểm, nhu cầu về “chuyện ấy” của hai bạn không giống nhau, đây cũng là một điểm cần xem xét, cân nhắc khi tiến sâu hơn mối quan hệ này. Nhưng điều quan trọng nhất, là hai bạn cần gặp gỡ để hiểu nhau hơn. Một cuộc gặp trong hoàn cảnh không quá riêng tư, chỉ có hai người, thiếu “an toàn” thì cũng không có gì đáng lo ngại. Chúc bạn hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top