"Anh có phải đàn ông không?" tung trailer cực hot

Mới đây, ê kíp sản xuất đã tung trailer của bộ phim truyền hình mới "Anh có phải đàn ông không?" với nhiều tình tiết cực hấp dẫn.
dan-ong23.jpg

Sau phim hình sự điều tra Mặt nạ gương với nhiều kịch tính và gay cấn, khán giả sẽ được đổi món ăn tinh thần với phim mới “Anh có phải đàn ông không?” vào ngày 13/1 với nhiều tình tiết hài hước và thú vị.

“Anh có phải đàn ông không?” xoay quanh cuộc sống của ba người đàn ông do Nhan Phúc Vinh, MC Tuấn Tú và Hà Việt Dũng đảm nhận. Không còn là những người trụ cột trong gia đình ra ngoài xã hội kiếm tiền, ba nam diễn viên điển trai, hào hoa lại trở thành những ông chồng nội trợ, sẵn sàng làm việc nhà trông con cho vợ đi làm.

Đem đến nhiều tình huống thực tế có trong cuộc sống, "Anh có phải đàn ông không?" hứa hẹn sẽ khiến khán giả cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ khi những người đàn ông lại trở thành người nội trợ trong gia đình.

dan-ong2(2).jpg

Nhiều câu thoại trong phim cũng đã gây chú ý như "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão", "Tại sao đàn ông nội trợ thì lại không gọi là đàn ông", "Đàn ông không làm ra tiền mất quyền lên tiếng"...

anh-co-phai-dan-ong-khong_wmlk.jpg

Anh có phải đàn ông không? đề cập đến nhiều vấn đề nảy sinh trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là việc đảo ngược vị trí của người phụ nữ và đàn ông trong gia đình. Theo đạo diễn Trịnh Lê Phong, phim nói về những người đàn ông ở độ tuổi U40 và ở nhà giúp đỡ vợ nội trợ sẽ mang đến một góc nhìn mới trong cuộc sống cho khán giả.

Phim quy tụ dàn diễn viên trai tài gái sắc như Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, MC Tuấn Tú, Việt Hoa, Quỳnh Kool...

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top