Ảnh chụp bằng iPhone 13

Apple trang bị cảm biến góc rộng và siêu rộng mới, có khả năng thu sáng tốt hơn cho iPhone 13, đồng thời bổ sung tính năng chống rung từ dòng Pro Max.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 1
Ống kính góc rộng trên iPhone 13 có điểm ảnh 1,7 µm, đi kèm với cảm biến "lớn nhất từng được trang bị trong hệ thống camera kép của iPhone". Theo Apple, cảm biến mới có khả năng thu nhiều ánh sáng hơn 47% so với thế hệ trước.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 2
Tính năng chống rung trên cảm biến (Sensor-shift OIS), vốn trước đây chỉ dành riêng cho phiên bản iPhone 12 Pro Max, hiện có trong cả 4 chiếc iPhone 13, kết hợp với khẩu độ f/1,6, mang đến những bức ảnh và video ấn tượng.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 3
Trên thế hệ iPhone 13, Smart HDR 4 có thể cải thiện màu sắc, độ tương phản và ánh sáng cho từng chủ thể trong ảnh, kể cả trong những điều kiện phức tạp, giúp hình ảnh chân thực hơn.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 4
Khả năng chụp ảnh ban đêm của iPhone tiếp tục được nâng tầm trên thế hệ này. Với cảm biến góc rộng (Wide) có thể thu sáng nhiều hơn gần 50%, bức ảnh Night Mode chụp bằng iPhone 13 vẫn thu được đủ sáng cho chủ thể chính.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 5
Một hình ảnh ấn tượng khác trong bộ ảnh do Apple giới thiệu, được chụp bằng ống kính góc rộng của iPhone 13 trong điều kiện thiếu sáng.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 6
Cảm biến siêu rộng (Ultra Wide) của dòng iPhone 13 có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2,4. Apple đã tùy chỉnh để mang đến độ chi tiết cao hơn cho khu vực tối, đồng thời giảm nhiễu khi quay video.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 7
iPhone 13 tạo ra những bức ảnh sáng tạo, vui vẻ và thú vị hơn với ống kính Ultra Wide mới.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 8
Đối với bộ độ iPhone 13 và iPhone 13 Pro, khả năng chụp ảnh bằng ống kính góc rộng trong điều kiện thiếu sáng được cải tiến mạnh mẽ hơn nữa.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 9
Cảm biến Wide mới có kích thước điểm ảnh 1,9 µm, khả năng thu sáng nhiều hơn 2,2 lần so với thế hệ trước.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 10
Ở chế độ Night Mode, iPhone 13 Pro/Pro Max có khả năng khử nhiễu tốt hơn, tốc độ màn trập nhanh, phù hợp cho nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 11
Bộ đôi này tiếp tục được trang bị tính năng chống rung trên cảm biến, vì vậy hình ảnh và video luôn mượt mà và ổn định, ngay cả khi người dùng không biết cách điều chỉnh.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 12
Smart HDR 4 trên iPhone 13 Pro/Pro Max cho khả năng tái tạo màu sắc chân thực, độ tương phản và ánh sáng được cải thiện, kể cả khi hình ảnh chứa nhiều chủ thể với những gam màu khác nhau.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 13
Một bức ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng (Ultra Wide) của iPhone 13 Pro. Theo giới thiệu của Apple, cảm biến mới có khả năng cải thiện 92% trong điều kiện ánh sáng yếu.
hinh anh chup bang iPhone 13 anh 14
Với tiêu cự 77 mm, camera telephoto trên iPhone 13 Pro/Pro Max cho phép người dùng zoom đến gần hơn đối tượng để chụp chân dung và quay video.
Đoạn video Apple giới thiệu về iPhone 13 Pro iPhone 13 Pro và 13 Pro Max là phiên bản cao cấp hơn so với bộ đôi iPhone 13 tiêu chuẩn. Cả hai được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz, chip xử lý A15 Bionic và nhiều công nghệ mới.
Theo zingnews.vn
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top