Ăn táo thả ga ở học viện rộng nhất Việt Nam với 15 nghìn đồng

Vườn táo Học viện Nông Nghiệp Việt Nam đang mở cửa đón khách vào ăn táo, trải nghiệm không gian xanh sạch và chụp ảnh thỏa thích với giá 15.000 đồng/ người.

Vườn táo thuộc Trung tâm thực nghiệm và đào tạo nghề của Học viện Nông nghiệp Việt Nam (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội). Địa điểm này khá gần trung tâm TP với khoảng cách chưa đầy 12km. Khi bước chân vào đây, nhiều bạn trẻ đã dễ dàng bị chinh phục bởi không gian xanh mướt thoáng đãng và đặc biệt được ăn táo thoải mái.

"Em thấy trên mạng có thông tin về vườn táo này nên đã đến đây để tham quan, trải nghiệm là chính. Táo chưa lớn lắm nhưng em nghĩ là sạch, chất lượng quá ổn so với giá tiền vào cửa chỉ 15.000 đồng", bạn Nguyễn Thị Hương Ly (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ.

Mỗi ngày có trung bình khoảng 100 lượt du khách đến đây thăm quan, con số này vào dịp cuối tuần có thể gấp 3, gấp 4 lần, những ngày đầu năm số lượng còn đông hơn nhiều lần. Đa số người đến chơi là những bạn trẻ đi thành từng nhóm để vui chơi, chụp ảnh, ăn táo tại vườn.

Hiện vườn táo đã mất một phần diện tích do quá trình mở đường trong học viện nhưng vẫn còn hàng trăm gốc táo đang sai quả, chờ mọi người đến thưởng thức.

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top