An ninh thắt chặt quanh nhà riêng cựu Chủ tịch TP Hà Nội Chu Ngọc Anh

Chiều ngày 7/6, nhiều xe công vụ, xe biển xanh và nhiều lực lượng chức năng có mặt tại nhà riêng của cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh.

Theo ghi nhận, tại các lối dẫn vào khu biệt thự, Khu đô thị Vinhomes Gardenia, nhà riêng của ông Chu Ngọc Anh, Nguyên Chủ tịch UBND TP Hà Nội trên đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, nhiều lực lượng chức năng có mặt đảm bảo an ninh tại khu vực bên ngoài khu biệt thự.

nha-o-chu-ngoc-anh.jpg
Xe biển xanh, xe công vụ xuất hiện bên ngoài khu vực nhà riêng ông Chu Ngọc Anh, cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Đến hơn 17h cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục làm nhiệm vụ, trừ người dân sinh sống trong khu vực phong tỏa được tự do đi lại, người bên ngoài không được phép tiếp cận khu vực.

an-ninh.jpg
An ninh quanh khu vực nhà riêng cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội được thắt chặt.

Trước đó, chiều cùng ngày, tại trụ sở HĐND-UBND TP Hà Nội, HĐND TP Hà Nội tiến hành kỳ họp chuyên đề thực hiện việc lấy ý kiến của các đại biểu HĐND TP về việc bãi nhiệm chức vụ chủ tịch UBND TP Hà Nội đối với ông Chu Ngọc Anh.

Theo đó, 100% đại biểu có mặt nhất trí thông qua việc bãi nhiệm chức danh Chủ tịch UBND TP Hà Nội đối với ông Chu Ngọc Anh. Tiếp đó, 100% đại biểu HĐND TP có mặt đã biểu quyết bãi nhiệm đại biểu HĐND TP khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Chu Ngọc Anh do vi phạm các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top