Án mạng từ việc hát karaoke bằng loa kéo gây ồn ào

Ngày 23/12, Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý một vụ án mạng khiến 1 người tử vong xảy ra ở khu phố Phước An, phường Phước Bình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 20/12, Phan Hoàng Minh Tuấn (37 tuổi, tỉnh Quảng Bình) tổ chức ăn nhậu cùng Nguyễn Đăng Cường (36 tuổi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Trần Quang Trường (34 tuổi, tỉnh Kiên Giang) và một số người khác tại dãy nhà trọ Tuấn Thu (thuộc khu phố Phước An, phường Phước Bình, thị xã Phước Long). Trong lúc ăn nhậu, cả nhóm có dùng loa kẹo kéo để hát karaoke.

hien-truong-noi-xay-ra-vu-an-mang.jpg
Hiện trường vụ án mạng khiến nạn nhân Võ Hồng Dương tử vong.

Đến khoảng 20h40  cùng ngày, khi thấy nhóm của Tuấn ăn nhậu, hát karaoke ồn ào, anh Võ Hồng Dương (40 tuổi, ngụ khu phố Phước An, phường Phước Bình), là con rể của chủ dãy trọ Tuấn Thu cầm 1 cây gậy sắt đi đến vừa chửi vừa dùng cây gậy đập liên tiếp vào thùng loa kẹo kéo của Tuấn làm loa bị hư hỏng.

Thấy vậy, Tuấn, Cường, Trường đã ôm, đẩy Dương ra đường nhưng bị Dương dùng gậy đập vào người. Cường về phòng trọ của mình lấy 1 con dao ra hù dọa Dương. Được mọi người can ngăn Dương về lại phòng của mình.

loa-keo-keo.jpg
Camera ghi lại hình ảnh vụ việc.

Vài phút sau, Dương lại cầm gậy đi đến chỗ phòng trọ của Tuấn tiếp tục chửi và thách thức. Thấy vậy Cường và Trường, Tuấn lao vào đánh nhau với anh Dương. Tuấn cầm theo một con dao tự chế đâm 1 nhát vào ngực của Dương khiến nạn nhân gục xuống đất. Dù được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên Dương đã tử vong sau đó. Tuấn sau khi gây án đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong trong vụ án mạng xuất phát từ tiếng ồn của karaoke loa kẹo kéo.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top