An Giang: Khởi tố, bắt giam “nữ quái” lừa đảo chiếm đoạt trên 40 tỷ đồng

Ngày 14/5, Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam Phan Huỳnh Trúc Vi (sinh năm 1992, trú tại khóm 7, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phan Huỳnh Trúc Vi làm việc tại Phòng Tổ chức Hành chính của Công ty CP Xây Lắp An Giang từ năm 2014 đến tháng 10/2020 thì nghỉ việc.

bi-can-vi1.png

Cơ quan công an thi hành lệnh bắt bị can Phan Huỳnh Trúc Vi để tạm giam.

Cơ quan công an xác định, trong thời gian từ năm 2020 - 2021, lợi dụng việc Công ty CP Xây Lắp An Giang thực hiện nhiều dự án phân lô, bán nền trên địa bàn TP Long Xuyên, Vi đã lợi dụng danh nghĩa là nhân viên công ty, đưa ra những thông tin sai sự thật để nhận tiền cọc của nhiều người đặt mua đất nền tại các dự án của công ty, sau đó chiếm đoạt trên 40 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của Vi, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tài liệu liên quan. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Mức trợ cấp tuất một lần đối với thân nhân của người đang hưởng lương hưu qua đời được tính theo thời gian đã hưởng lương hưu, nếu qua đời trong 2 tháng đầu hưởng lương hưu thì tính bằng 48 tháng lương hưu đang hưởng.
Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Ngày 21/03, Chỉ huy Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đang xác minh, xử lý các phương tiện vi phạm sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí. Đồng thời sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để kiểm tra, xử lý.
"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

Sạt lở nghiêm trọng hai bên bờ sông, tàu hết đăng kiểm vẫn hoạt động, xe chở cát có dấu hiệu "né" qua trạm cân,… là những nguyên nhân gây ra tình trạng "bát nháo" trong khai thác khoáng sản trên sông Krông Ana, Đắk Lắk.
Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Tổng diện tích đất thu hồi là 149,65 ha, nguyên do xảy ra tình trạng lấn, chiếm đất vì thực hiện không đúng theo phương án sản xuất lâm nông nghiệp kết hợp, thiếu trách nhiệm trong quản lý đất được cho thuê.
back to top