An Giang: Khởi tố, bắt giam 4 đối tượng tiếp tay buôn lậu

4 đối tượng tham gia cảnh giới khi gặp lực lượng chức năng thì thông tin lại với đồng bọn để ngừng việc vận chuyển thuốc lá lậu và tìm cách đối phó.

Ngày 26/2, Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng gồm: Trần Văn Thạnh (sinh năm 1986), Đỗ Văn Hải, (sinh năm 1971), Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 1976), Cao Quốc Đạt (sinh năm 1973), cùng ngụ phường Châu Phú A, TP Châu Đốc về tội buôn bán hàng cấm.

4_bi_can(1).jpg
4 đối tượng từ trái qua : Trần Văn Thạnh, Đỗ Văn Hải, Nguyễn Thanh Sơn, Cao Quốc Đạt.

Theo kết quả điều tra, ngày 18/8/2021, tài xế Lê Phước Đại (sinh năm 1990, ngụ ấp Bình Chánh, xã Bình Long huyện Châu Phú) điều khiển xe tải BKS 67C-100.61 đến TP Châu Đốc để chở gần 6.000 gói thuốc lá lậu các loại. Khi xe đến huyện Tịnh Biên, Đại bị lực lượng cảnh sát kinh tế bắt giữ.

Hơn nửa năm điều tra, cơ quan chức năng xác định Thạnh, Hải, Sơn và Đạt là những người canh coi đường cho Đại thực hiện hành vi trái pháp luật. Vì vậy, Công an tỉnh An Giang đã truy cứu trách nhiệm hình sự 4 bị can này.

Theo Đời sống
Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Người nhận lương hưu mất, thân nhân nhận chế độ gì?

Mức trợ cấp tuất một lần đối với thân nhân của người đang hưởng lương hưu qua đời được tính theo thời gian đã hưởng lương hưu, nếu qua đời trong 2 tháng đầu hưởng lương hưu thì tính bằng 48 tháng lương hưu đang hưởng.
Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Ngày 21/03, Chỉ huy Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đang xác minh, xử lý các phương tiện vi phạm sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí. Đồng thời sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để kiểm tra, xử lý.
"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

Sạt lở nghiêm trọng hai bên bờ sông, tàu hết đăng kiểm vẫn hoạt động, xe chở cát có dấu hiệu "né" qua trạm cân,… là những nguyên nhân gây ra tình trạng "bát nháo" trong khai thác khoáng sản trên sông Krông Ana, Đắk Lắk.
Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Hoá mỹ phẩm Đa Dâng bị thu hồi 149ha đất

Tổng diện tích đất thu hồi là 149,65 ha, nguyên do xảy ra tình trạng lấn, chiếm đất vì thực hiện không đúng theo phương án sản xuất lâm nông nghiệp kết hợp, thiếu trách nhiệm trong quản lý đất được cho thuê.
back to top