Amway Việt Nam minh bạch trong hoạt động xã hội

(khoahocdoisong.vn) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa phát hành Báo Cáo Trách Nhiệm Xã Hội thường niên. Đây là báo cáo thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, khẳng định Amway Việt Nam kinh doanh song hành cùng trách nhiệm với cộng đồng.

Báo cáo cho thấy bức tranh toàn cảnh các hoạt động xã hội của Amway Việt Nam trong năm 2018 với nhiều đối tác có uy tín tại nhiều địa phương trên cả nước. Tính đến hết tháng 12/2018, đã có hơn 2.600 trẻ em và 5.000 gia đình được giúp đỡ thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội của công ty.

Năm qua, dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em – Bộ Y tế tiếp tục được tiến hành, tạo được niềm tin với xã hội. Đây là năm thứ 5 chương trình Nutrilite Power of 5 có mặt tại Việt Nam. Với thành công của chương trình, Amway quyết định tiếp tục nhân rộng Nutrilite Power of 5 trong thời gian 4 năm (2018 – 2022). 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được cung cấp miễn phí cho 85.362 trẻ em suy dinh dưỡng tại hai tỉnh Hà Giang và Nghệ An trong giai đoạn 1 (2019-2020).

Theo đó, Nutrilite Little Bits sẽ được bổ sung trực tiếp vào bữa ăn hằng ngày nhằm cung cấp đầy đủ vi chất cho mỗi khẩu phần ăn. Mỗi gram bột sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Ngoài ra, Dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên trong địa bàn.

GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế đã phát biểu tại Lễ ký kết Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi”: “Bộ Y tế đánh giá cao sự giúp đỡ của Công ty TNHH Amway Việt Nam trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho người dân Việt Nam nói chung và cho trẻ em dưới 5 tuổi nói riêng.”

Nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội khác, Amway Việt Nam đã trao tặng 50 suất học bổng tương đương 50 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại Bình Dương.

Amway Việt Nam cũng đã phối hợp với Đoàn Sở Công Thương TP Đà Nẵng và Chi đoàn Công ty Quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng Đà Nẵng thực hiện công trình thanh niên năm 2018 “Lắp đặt điện chiếu sáng tại thôn An Châu, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang” với chiều dài 1.369m. Khoản tài trợ trị giá 50 triệu đồng của Amway Việt Nam đã góp phần giúp khoảng 5.000 hộ gia đình tại đây cải thiện sinh hoạt, nâng cao tình hình trật tự xã hội. Bên cạnh đó, công trình cũng giúp cho việc sản xuất, giao thương hàng hóa của bà con thuận tiện hơn.

Năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Amway, ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Kể từ khi thành lập vào năm 1959, Tập đoàn Amway vẫn kiên định với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Triết lý này là mục tiêu của chúng tôi trong kinh doanh nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân trên khắp thế giới và ở mọi nơi chúng tôi có mặt. Trong năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập, chúng tôi khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là cam kết phát triển của công ty.”

Là một trong 100 doanh nghiệp vinh dự nằm trong danh sách Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, Amway Việt Nam nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc phát triển kinh doanh và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Amway luôn kết hợp hài hòa giữa nguồn tài nguyên sẵn có của công ty bao gồm: sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top