Amway lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng Vàng

Amway Việt Nam lần thứ 4 nhận giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao cho thấy người tiêu dùng đặt niềm tin vững chắc vào Amway.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Phó Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng vàng 2017-2018.

Ngày 14/4/2018, Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Cao (High Quality Products) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.

Đây là lần thứ 4 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Amway Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang;

3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh Cần Thơ; và một nhà máy tại Bình Dương chuyên sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home. Tất cả đều được Amway tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trung thành với tiêu chí chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Amway luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu từng ngày để tiếp tục đổi mới nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho người dân Việt Nam.

Nhà máy Amway tại Bình Dương.

Mỗi năm Amway đầu tư hơn 100 triệu USD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, và nguồn nguyên liệu sản xuất từ nông trại hữu cơ với diện tích gần 2.500 hecta trên toàn thế giới, chúng tôi tự tin cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng không chỉ là khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường của Amway; mà còn là điểm tựa vững chắc cho Amway tiếp tục hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam.”

So với hành trình gần 60 năm mà Amway toàn cầu thì Amway Việt Nam mới ở giai đoạn khởi đầu khi bước sang năm hoạt động thứ 10. Tuy nhiên, Amway Việt Nam đã và đang tạo được cho mình tiếng nói riêng, khẳng định vị thế của mình, Amway Việt Nam luôn nằm trong danh sách những giải thưởng uy tín của Việt Nam và quốc tế như: Top 4 Giải thưởng Doanh nghiệp có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017, Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2 năm liên tiếp 2016- 2017; một trong 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 và 2016, 2017; giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; một trong 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam và nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Nhà máy Amway tại Bình Dương liên tiếp nhận được các chứng chỉ quốc tế bao gồm ISO 9001:2008 Hệ thống quản lý chất lượng; ISO 22000:2005 Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm; ISO14001:2004 Hệ thống quản lý môi trường và OHSAS 18001:2007 Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp do tổ chức SGS (Thụy Sỹ) và tổ chức BSI (Vương quốc Anh) cấp cho hệ thống sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng Nutrilite.

Với 2 bằng khen của Ủy ban Quốc gia về môi trường tặng vào năm 2013 và 2016, Amway Việt Nam luôn nằm trong nhóm những công ty cam kết bảo vệ môi trường tốt nhất.  Ngoài ra nhà máy Amway Việt Nam còn nằm trong nhóm “Sách xanh” của Ban quản lý các khu công nghiệp tại Bình Dương năm 2016. Vào cuối tháng 1/2017 Ban quản lý khu công nghiệp VSIP-2 nơi nhà máy Amway đang hoạt động đã cấp phép cho toàn bộ nước thải sản xuất sau khi đã xử lý đạt chuẩn A và có thể dùng nước đó để tưới cây xanh, tưới cỏ cũng như dùng để nuôi cá cảnh.

Tuyết Vân

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top