Amazon Prime Day 2020 tiếp tục phá kỷ lục doanh số

(khoahocdoisong.vn) - Sàn thương mại điện tử Amazon vừa kết thúc sự kiện Prime Day - sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên Prime - kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia.

Prime Day là một phần trong kế hoạch đầu tư 18 tỷ USD trong năm nay của Amazon nhằm tiếp tục nâng cao doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đại diện Amazon cho biết, Prime Day đã giúp doanh số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới tiếp tục phá kỷ lục, với hơn 3,5 tỷ USD, tăng gần 60% so với năm ngoái. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng tích cực tham gia và mang đến nhiều sản phẩm “Made in Vietnam” với khuyến mãi hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất này của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất bao gồm bộ đồ giường, phụ kiện không dây, các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, nghệ thuật, thủ công may mặc và chăm sóc sức khỏe.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top