Alec Baldwin lần đầu trả lời báo chí sau sự cố bắn chết đồng nghiệp trên phim trường

Lần đầu tiên trả lời báo chí sau sự cố bắn chết đồng nghiệp trên phim trường, nam diễn viên Baldwin cho biết đó là sự cố quá đỗi hy hữu.

"Cô ấy (nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins) là bạn của tôi. Những tai nạn bất ngờ vẫn xảy ra trên phim trường lúc này hay lúc khác, nhưng không có tai nạn nào như thế này cả. Đây là sự việc quá đỗi hy hữu", Alec Baldwin nói về vụ việc đã bắn chết nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, theo The Guardian.

alec-baldwin(1).jpeg
Alec Baldwin là diễn viên có tiếng tại Mỹ và là anh cả trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật - Ảnh: Getty.

Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên Alec Baldwin trả lời báo chí từ khi vụ tai nạn xảy ra trên trường quay phim Rust xảy ra ngày 21/10.

Baldwin cho biết cuộc điều tra đang diễn ra và ông được yêu cầu không bình luận gì về vụ việc. Tất cả vẫn đang chờ đợi kết quả của cuộc điều tra từ sở cảnh sát.

Theo chia sẻ từ Baldwin, ông và nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins là bạn. Khi ông tới Santa Fe để bắt đầu bấm máy bộ phim này, ông đã mời cô ấy đi ăn tối.

Sau vụ tai nạn xảy ra, ông đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Không có từ ngữ nào có thể lột tả được nỗi bàng hoàng và đau buồn của tôi về tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Halyna Hutchins - người vợ, người mẹ và người đồng nghiệp chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ”.

Alec Baldwin đã duy trì liên lạc thường xuyên với chồng và con của nữ đạo diễn quá cố và cảm thấy rất lo lắng cho họ.

Vụ tai nạn trên phim trường đã làm dấy lên ý kiến kêu gọi cấm sử dụng súng thật trong ngành công nghiệp phim ảnh,  cho dù là đạn giả.

Nam diễn viên cho biết ông ủng hộ những lời kêu gọi này. Bất cứ điều gì được cho là phương án tốt nhất để bảo vệ sự an toàn của mọi người trên phim trường, ông đều ủng hộ và sẽ hợp tác bằng mọi cách có thể.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top