AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng

Với chương trình, người thụ hưởng theo chỉ định sẽ đuộc AIA Việt Nam hỗ trợ 20 triệu đồng, khi người tham gia không may tử vong do virus SARS-CoV-2.

Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, từ ngày 28/10/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) triển khai Chương trình “AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng”.

Thời gian đăng ký tham gia Chương trình bắt đầu từ ngày 28/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021.

aia-vn-1.jpg
AIA Việt Nam sẻ chia cùng cộng đồng cùng vượt qua đại dịch Covid-19.

Chương trình dành cho tất cả các công dân có quốc tịch Việt Nam, từ 18 - 55 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam và không bị chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2 hoặc không đang điều trị do dương tính với virus SARS-CoV-2 tại thời điểm đăng ký tham gia

Khoản hỗ trợ có hiệu lực trong vòng 90 ngày, kể từ ngày người tham gia chương trình đăng ký thành công và được cấp Giấy Chứng nhận tham gia Chương trình phát hành bởi AIA Việt Nam.

aia-vn.jpg
Đây là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam, không phải là một chương trình khuyến mại.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, đây là khoản hỗ trợ dành cho cộng đồng được trích từ ngân sách của AIA Việt Nam, không phải là một chương trình khuyến mại.

"Chương trình này cũng không phải là một sản phẩm bảo hiểm, hay thuộc đặc tính của bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của AIA Việt Nam", ông Wayne Besant nhấn mạnh. 

Từ tháng 3/2020 đến nay, AIA Việt Nam đã hỗ trợ nhiều chương trình cộng đồng như mua thiết bị bảo hộ cho các y bác sĩ, hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch khi không may nhiễm Covid-19 hoặc tử vong do Covid-19, hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em bị cách ly trong vùng dịch, trao tặng Lap top, máy tính bảng…

Theo Đời sống
back to top