Ai sẽ thay thế Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam?

Sau khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị tước băng đội trưởng, những ai sẽ là ứng cử viên làm nhiệm vụ đội trưởng đội tuyển quốc gia đang thu hút nhiều chú ý.
tuyen-viet-nam-.jpeg

Trong buổi họp đội trước khi "xả trại", huấn luyện viên Park Hang-seo đã thông báo nhiều nội dung quan trọng về nhân sự của tuyển Việt Nam. Trong đó, nổi bật là vấn đề thay đổi ban cán sự và làm mới lực lượng.

Cụ thể, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ thôi giữ chức đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, 2 đội phó là Xuân Trường và Đức Huy cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Theo tiết lộ của một thành viên đội tuyển Việt Nam, trong đợt bầu lại đội trưởng sắp tới, nếu Quế Ngọc Hải nhận được sự tin tưởng thì vẫn tiếp tục làm. Tuy nhiên, trong trường hợp cầu thủ xứ Nghệ không có đủ sự tín nhiệm, chiếc băng đội trưởng sẽ được trao cho người khác.

que-ngoc-hai-4.jpg

Trong đội hình tuyển Việt Nam, những cái tên có thể thay thế Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng là Quang Hải, Tiến Dũng, Hùng Dũng và thủ môn Văn Lâm nếu kịp trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang là thủ quân của câu lạc bộ Viettel. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Trình độ thi đấu, kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm và tác phong "chuẩn chỉ" là những yếu tố khiến Tiến Dũng luôn được đánh giá cao trong những năm qua.

Một ứng cử viên khác tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Sau thời gian điều trị chấn thương, cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội đã có thể trở lại thi đấu và cống hiến. Thời điểm năm 2019, Hùng Dũng từng mang băng đội phó của đội tuyển Việt Nam, đồng thời cũng là đội trưởng U22 Việt Nam khi tham dự SEA Games 31. Anh sẽ là phương án cần thiết nếu huấn luyện viên Park Hang-seo cần một sự thay đổi toàn diện ở đội tuyển Việt Nam.

viet-nam.jpg

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng được xem là một phương án mới. Tiền vệ này giữ vai trò quan trọng trong đội hình và lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1997 là sự điềm tĩnh, bản lĩnh và luôn biết cách toả sáng trong từng thời điểm khác nhau.

Ngoài ra, huấn luyện viên Park Hang-seo có thể cân nhắc đến trường hợp của Đặng Văn Lâm nếu thủ môn này kịp trở lại thi đấu trong thời gian tới. Cầu thủ Việt kiều bằng tuổi với Quế Ngọc Hải (1993) và hoàn toàn có thể thay thế người đồng đội mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top