Ái nữ 13 tuổi nhà Trương Ngọc Ánh thần thái ngút ngàn, hút mọi ánh nhìn

Con gái của cặp đôi đẹp một thời Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh mới 13 tuổi nhưng đã thu hút nhiều người hâm mộ bởi vóc dáng cao ráo, xinh đẹp thừa hưởng từ bố mẹ.
devon-4.jpg

Diễn viên Trần Bảo Sơn vừa đăng tải khoảnh khắc mừng sinh nhật tuổi 13 của Bảo Tiên bên bà nội.

Devon Trần tên thật là Trần Bảo Tiên, là con gái của nam diễn viên Trần Bảo Sơn và người mẫu Trương Ngọc Ánh. Dù đã ly hôn năm 2014 nhưng cả hai vẫn luôn dành thời gian bên cạnh và quan tâm hết mực đến cô con gái đầu lòng.

devon-2.jpg

Devon sở hữu vẻ ngoài thanh lịch cùng chiều cao lý tưởng. Trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thường đăng tải những khoảnh khắc của con gái cưng lên mạng xã hội. Dù bận rộn với công việc, cả hai vẫn luôn dành thời gian để tham gia các hoạt động quan trọng cùng con gái.

devon-3.jpg

Tháng 6/2021, Trần Bảo Sơn đã đón con gái sang Mỹ để thăm ông bà nội cũng như chuẩn bị cho cuộc sống tại đây trong tương lai. Mới đây, anh đã đăng tải khoảnh khắc mừng sinh nhật tuổi 13 của con gái cùng với bà nội.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm của gia đình ba thế hệ. Đặc biệt, ái nữ 13 tuổi nhà Trần Bảo Sơn gây ấn tượng bởi chiều cao gần 1m70, ra dáng thiếu nữ xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai.

devon7.jpg

Nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước sự êm ấm, hoà thuận của các thành viên trong gia đình, không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô con gái cưng của nam diễn viên.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top