Agribank xem xét miễn, giảm lãi vay

(khoahocdoisong.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch virus corona, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chỉ đạo các chi nhánh kịp thời áp dụng các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.
 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tổng Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã chỉ đạo các chi nhánh chủ động làm việc với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch để kịp thời áp dụng các biện pháp tháo gỡ khó khăn.

Cụ thể, Agribank sẽ cơ cấu lại thời hạn trả nợ; xem xét miễn, giảm lãi tiền vay; linh hoạt đối tượng đầu tư thay thế phù hợp; cân đối, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn, cho vay mới nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì và ổn định sản xuất, kinh doanh.

Các chi nhánh của Agribank cũng tổ chức rà soát, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, mức độ thiệt hại của khách hàng vay vốn do ảnh hưởng bởi dịch corona; trong đó lưu ý các khách hàng hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, nông nghiệp, xuất khẩu.

Theo Đời sống
back to top