ACC® khai trương phòng khám mới  tại TPHCM

Phòng khám

BS Wade Brackenbury – Tổng Giám Đốc phòng khám ACC®  đang cắt băng khai trương.

BS Wade Brackenbury – Tổng Giám Đốc phòng khám ACC®  cho biết, ACC (Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ) là phòng khám chuyên khoa sâu không dùng thuốc và đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và tín nhiệm hơn mười hai năm qua. Phương pháp điều trị bằng nắn chỉnh xương kết hợp các liệu trình vật lý trị liệu của ACC giúp bệnh nhân có khả năng phục hồi trên 90 %, tùy tình trạng của mỗi người bệnh mà kết quả điều trị có khác nhau.

ACC – nơi tin tưởng của nhiều người bệnh lớn tuổi.

BS Wade Brackenbury, trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp dựa trên mối liên quan giữa cấu trúc cơ thể con người như hệ xương, hệ cơ, hệ thần kinh và sức khỏe của bệnh nhân.

BS Wade Brackenbury đang chia sẻ thông tin về phòng khám ACC.

Đầu tiên các BS chuyên khoa Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) ACC sẽ khám kỹ cột sống để tìm hiểu nguyên nhân gây ra cơn đau, sau đó dùng phương pháp nắn chỉnh thần kinh cột sống để kéo vùng cơ, dây chằng, đốt sống bị lệch về đúng vị trí tự nhiên vốn có. Tiếp theo đó, tùy nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa mà bệnh nhân sẽ được điều trị bằng phương pháp giảm áp trên các đĩa đệm bị thoát vị hay cấu trúc đốt sống bị thoái hóa trên máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, dụng cụ giảm áp thế hệ mới Vertetrac và tiên tiến nhất hiện nay là Trị liệu với Pneumex PneuBack.

Hướng dẫn tận tình cho người bệnh tại ACC.

Những bệnh nhân đau lưng, thần kinh tọa có thể được chỉ định điều trị trên máy tăng động trị liệu ATM2. Tất cả các thiết bị này có tác dụng giảm áp, định vị các đốt sống, tăng độ ẩm và dưỡng chất nuôi các đĩa đệm, từ đó “giải phóng” dây thần kinh khỏi sự chèn ép, chấm dứt cơn đau.

Bên cạnh đó, các BS cũng kết hợp với các phương pháp Vật Lý Trị Liệu như sử dụng các thiết bị điện xung, siêu âm hoặc trải qua quá trình điều trị laser với máy chiếu laser thế hệ 4 để tăng cường tuần hoàn máu, nuôi dưỡng đĩa đệm, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng. Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống giúp bệnh nhân chữa bệnh mà không cần dùng đến thuốc hay phẫu thuật. Hiệu quả sẽ đến từ sự kiên nhẫn của cả bệnh nhân và BS, cùng với sự chuyên nghiệp và các thiết bị y học hiện đại.

BS Wade Brackenbury cho biết thêm, từ một phòng khám nhỏ, hiện chúng tôi đã có 3 phòng khám lớn và đang lên kế hoạch mở rộng tại TPHCM và các thành phố khác. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cần giữ vững chất lượng khám chữa bệnh, nên chúng tôi sẽ không mở rộng quá nhanh để đảm bảo chất lượng phòng khám tốt như hiện nay.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2006, Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC chuyên trị liệu thần kinh cột sống, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm chữa trị các chấn thương trong thể thao và chăm sóc sức khỏe xương khớp hiệu quả. Đến nay ACC đã có 2 cơ sở ở TPHCM và 1 cơ sở ở Hà Nội.

BS Wade Brackenbury, người sáng lập đồng thời là Tổng Giám đốc của Phòng khám ACC đã tốt nghiệp chuyên ngành Trị liệu Thần kinh Cột sống tại California, Mỹ và Bộ môn Châm cứu tại Hàn Quốc và Trung Quốc. BS Brackenbury đã từng hành nghề tại Mỹ, Malaysia, Hồng Kông, và Thái Lan.

Hương Thủy

Theo Đời sống
back to top