94% người bệnh đục thủy tinh thể hài lòng với viên uống bổ mắt từ thảo dược

(khoahocdoisong.vn) - Trên 94% người bệnh đục thủy tinh thể hài lòng khi dùng viên uống bổ mắt Minh Nhãn Khang có chứa đủ các dưỡng chất giúp mắt nhìn sáng rõ...

Nói đến đục thủy tinh thể, người ta thường nghĩ đến việc đi mổ và thay phần nhân thủy tinh thể đã bị đục mờ. Nhưng ít ai biết rằng, việc can thiệp bằng những sản phẩm bổ mắt chuyên sâu có thể giúp tăng cường thị lực, ngăn chặn được đục thủy tinh thể ngay từ giai đoạn sớm, giúp cải thiện tầm nhìn, đồng thời hạn chế được nguy cơ phải phẫu thuật và thoát khỏi nỗi lo mù lòa.

Người bệnh đục thủy tinh thể nên dùng sớm sản phẩm bổ mắt chuyên biệt ngay từ đầu

Bản chất của đục thủy tinh thể là quá trình biến đổi cấu trúc protein – yếu tố chính cấu thành nên thủy tinh thể của mắt. Tuổi càng cao, sự lão hóa tiến triển càng mạnh, cộng với những tác nhân gây hại từ bên ngoài đã khiến thủy tinh thể bị đục càng nhanh. Tuy nhiên, ít ai có thể phát hiện được bệnh ngay từ sớm, chỉ khi mắt bắt đầu mờ nhòe, chói sáng, chảy nước mắt sống, thậm chí là xuất hiện những chấm đen, ruồi bay trước mắt thì mọi người mới vội lo đi đo thị lực và kiểm tra mắt.

BSCK II Bùi Minh Ngọc, nguyên Trưởng khoa Đáy mắt, Bệnh viện Mắt T.Ư.

BSCK II Bùi Minh Ngọc, nguyên Trưởng khoa Đáy mắt, Bệnh viện Mắt T.Ư.

Việc phẫu thuật thay thủy tinh thể hiện nay thực tế là rất tiện lợi và khoa học, tuy nhiên chỉ nên áp dụng với mức thị lực dưới 2/10. Bởi không gì quý hơn việc gìn giữ thủy tinh thể tự nhiên để duy trì khả năng điều tiết mắt nhìn được cả xa và gần, điều mà thủy tinh thể đơn tiêu cự không thể làm được. Còn nếu muốn mắt nhìn tốt hơn thì lại phải tốn kém chi phí gấp đôi để mua thủy tinh thể nhân tạo loại đắt tiền. Đó còn chưa kể đến nguy cơ biến chứng đục bao sau, đục dịch kính, nhiễm trùng xảy ra sau khi mổ.

Y học phát triển, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị nào xuất hiện trên thị trường để làm tan các mảng đục thủy tinh thể. Bởi vậy, chiến lược dài hạn trong điều trị bệnh lý này là cần thay đổi lối sống kết hợp thêm giải pháp hỗ trợ từ các thảo dược tự nhiên. Những hoạt chất sinh học đã được ứng dụng từ ngàn đời nay và nghiên cứu kiểm chứng qua nhiều đề tài khoa học quốc tế, chúng sẽ thấm sâu vào bên trong mắt, tác động trực tiếp tới căn nguyên gây bệnh và hỗ trợ tăng cường thị lực, kiểm soát tốt tình trạng lão hóa, ngăn đục thủy tinh thể tiến triển.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người bệnh đục thủy tinh thể chưa đến mức phải mổ và khi dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ, tầm nhìn của họ đã được cải thiện thấy rõ. Cụ thể là mắt nhìn sáng hơn, khả năng cảm nhận ánh sáng tốt lên, hiện tượng chấm đen ruồi bay, nhức mỏi thuyên giảm hẳn, như vậy, các chuyên gia Nhãn khoa cũng an tâm hơn vì tỷ lệ bệnh nhân nhập viện mổ mắt được giảm tải đáng kể, tránh cho họ những biến chứng hậu phẫu không đáng có.

Chọn đúng viên bổ mắt cho bệnh đục thủy tinh thể

Sẽ không có gì là khó khăn khi muốn tìm mua một sản phẩm bổ mắt ở nhà thuốc hay các gian hàng thương mại điển tử, tuy nhiên, mức độ hiệu quả như thế nào thì phải được kiểm chứng qua các chuyên gia đầu ngành và người bệnh sử dụng trực tiếp.

Với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị đục thủy tinh thể, BSCK II Bùi Minh Ngọc, nguyên Trưởng khoa Đáy mắt, Bệnh viện Mắt T.Ư nhận thấy rằng, các thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho mắt bản thân nó không thay thế được phương pháp mổ khi đục thủy tinh thể giai đoạn nặng, nhưng sẽ giúp cung cấp cho mắt đủ những dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ thủy tinh thể tự nhiên và hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh sớm có kết quả tốt. Chuyên gia cũng khuyến cáo rằng, người bệnh nên lựa chọn đúng viên uống bổ mắt có chứa đủ vitamin và dưỡng chất, đặc biệt không thể thiếu nhóm chống oxy hóa, chống lão hóa mắt để loại bỏ gốc tự do, chất thải có hại gây phá hủy cấu trúc thủy tinh thể.

Bằng chứng khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng, Alpha lipoic acid (ALA) là “vua của các chất chống oxy hóa” bởi khả năng thấm sâu được vào các mô bên trong mắt, dù lớp mô đó có thân dầu hay thân nước, đây chính là sự khác biệt lớn nhất so với các chất chống oxy hóa đơn thuần như vitamin A, E… Tại đây, ALA sẽ kích hoạt các chất đang bị bất hoạt để tạo nên hàng rào chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ cấu trúc protein của thủy tinh thể, ngăn chặn quá trình kết tụ thành đám. Khi ALA được kết hợp với Quercetin, Hoàng đằng,… tình trạng bài tiết nước mắt hay hệ thống miễn dịch, kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên cũng được điều chỉnh hoạt động tốt hơn. Qua thực tế sử dụng sản phẩm chứa các thành phần như vậy, nhiều người thấy dễ chịu hơn khi nhìn, các triệu chứng của bệnh đều thuyên giảm hẳn, thị lực tăng dần lên và như vậy thì rất có lợi cho những ai bị đục thủy tinh thể làm phiền.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Nhãn Khang

Thành phần: Cao Hoàng đằng, Alpha lipoic acid (ALA), Quercetine, Lutein, Zeaxanthin, kẽm, Vitamin B2.

Công dụng:

Giúp sáng mắt, hỗ trợ làm giảm triệu chứng khô mắt, nhức mỏi mắt, chảy nước mắt sống. Hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, đục dịch kính ở người già.

Đối tượng sử dụng:

– Người bị đục thủy tinh thể, vẩn đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng, thoái hóa võng mạc mắt.

– Người bị giảm thị lực, người trung niên và cao tuổi.

– Người bị khô mắt, có chấm đen do tiếp xúc nhiều với máy tính.

Hướng dẫn sử dụng

– Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

– Nên uống trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

– Nên sử dụng liên tục từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt.

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 1693/2020/XNQC-ATTP

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Trung Mỹ

ĐC: Số 19A, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 024.3775.9051

Quảng cáo
---------------------------------------------------

KẾT QUẢ CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ NGƯỜI DÙNG MINH NHÃN KHANG
Ngày 27/11/2020 vừa qua, kết quả chương trình Khảo sát đánh giá người dùng về sản phẩm Minh Nhãn Khang trong việc hỗ trợ trị bệnh về mắt nói chung và bệnh đục thủy tinh thể nói riêng đã được công bố trong buổi họp báo diễn ra tại Cung Trí Thức, địa chỉ ở số 1, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Buổi họp báo có sự góp mặt của rất nhiều chuyên gia như GS.TS.BSCKII Phạm Hưng Củng (nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam), BSCK II Bùi Minh Ngọc (nguyên Trưởng khoa Đáy mắt, Bệnh viện Mắt T.Ư), những người bệnh về mắt, đại diện Công ty Cổ phần Trung Mỹ, Báo Khoa học & Đời sống, Báo Sức khỏe & Môi trường, TS Phạm Thị Mỵ (Chủ tịch CLB Nhà báo nữ Việt Nam) cùng các đơn vị báo chí, truyền hình khác.

Dựa trên tinh thần khách quan, minh bạch và trung thực của cuộc khảo sát, trong số 250 người bệnh tham gia thì có 144 người bị đục thủy tinh thể. Kết quả cho thấy, 94,44% người bệnh đục thủy tinh thể cảm thấy hài lòng về Minh Nhãn Khang sau khi sử dụng.

Đánh giá theo từng giai đoạn dùng sản phẩm, phần lớn người bệnh về mắt đều hài lòng khi thị lực được cải thiện, cụ thể như sau:

- 93.20% người bệnh hài lòng sau 3 tháng sử dụng. Mắt bớt nhức mỏi, ngứa cộm, đau rát, chói mắt, chảy nước mắt khó chịu.

- 94.90% người bệnh hài lòng sau 6 tháng sử dụng. Thị lực cải thiện tốt, nhìn sáng rõ, không còn cảm giác mờ nhòe, chấm đen như “ruồi bay” trước mắt mờ dần, không còn hiện tượng nhìn đôi, hình không bị méo mó, biến dạng. Ngăn chặn bệnh về mắt tiến triển và tránh nguy cơ biến chứng sau khi phẫu thuật mắt.

- 97.44% người bệnh cảm thấy hài lòng sau 1 năm sử dụng, khi thị lực cải thiện rõ rệt, không còn dấu hiệu tái phát của bệnh. Ngoài ra, 100% số trường hợp ghi nhận không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng Minh Nhãn Khang lâu dài.

Kể từ năm 2010 đến nay, giữa rất nhiều sản phẩm bổ mắt từ thảo dược dành cho người bệnh đục thủy tinh thể, viên uống Minh Nhãn Khang vẫn là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được khảo sát đánh giá trực tiếp trên một lượng lớn người trải nghiệm sử dụng. Kết quả khảo sát của Báo Khoa học & Đời sống đã một lần nữa khẳng định rõ ràng hơn về độ an toàn và tính hiệu quả mà sản phẩm mang lại, giúp người bệnh an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng. Đây được coi là một giải pháp hoàn hảo khi được nghiên cứu khoa học bài bản và sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-HS của Bộ Y tế, đặc biệt là chứa hoạt chất chống oxy hóa rất nổi tiếng là Alpha lipoic acid kết hợp kháng sinh tự nhiên từ Hoàng đằng.

Bằng chứng thực tế này chính là cơ sở đáng tin cậy để các chuyên gia Nhãn khoa có thêm lựa chọn trong các phác đồ điều trị, người bệnh đục thủy tinh thể có thêm hy vọng để duy trì một đôi mắt sáng khỏe và tận hưởng một cuộc sống viên mãn bên gia đình khi tình trạng đục thủy tinh thể đã được ngăn chặn kịp thời, phòng tránh mù lòa hiệu quả.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia cùng những người trải nghiệm sản phẩm tại buổi công bố kết quả chương trình khảo sát Minh Nhãn Khang TẠI ĐÂY.

Theo Đời sống
back to top