8 con cá mập xẻ thịt 1 con cá voi

Những con cá mập hổ xúm lại ăn ngấu nghiến xác một con cá voi ở vùng biển thuộc Australia.

Barry Watkins, người quản lý nhà máy điện, ghi lại cảnh tượng 8 con cá mập hổ xúm lại ăn thịt một con cá voi đã chết ở vùng biển ngoài khơi đảo Garden, Australia, MSN hôm 11/11 đưa tin. Watkins cùng vợ theo dõi cảnh tượng trong khoảng 15 phút.

“Chúng tôi đang đi thuyền thì thấy một khối màu trắng ở dưới nước, cách khoảng 100 mét phía trước. Ban đầu tôi nghĩ đó là mảnh vỏ tàu, nhưng khi đến gần hơn, tôi nhận ra đó là một phần của con cá voi”, Watkins kể lại.

Có khoảng 8 con cá mập hổ đủ kích cỡ ở đó, con lớn nhất dài khoảng 5 mét, gần bằng chiếc thuyền 5,4 mét của Watkins. Anh cho biết, lũ cá mập không tỏ ra hung hãn nhưng chúng lao sượt qua, tiến đến con mồi và cắn xé từng miếng.

Cha của Watkins từng qua đời do cá mập tấn công khi anh mới 5 tuổi. Tuy nhiên, anh không cảm thấy sợ hãi khi chứng kiến lũ cá mập ngấu nghiến cá voi. “Tôi chưa từng bắt gặp cảnh tượng nào như thế. Tôi cảm thấy khá may mắn khi có thể ghi hình lại”, Watkins chia sẻ.

“Là một huấn luyện viên môn lặn, tôi chưa bao giờ lo lắng về cá mập, nhưng chắc chắn tôi vẫn cảm thấy an toàn hơn khi ở trên thuyền. Nhìn cách chúng cắn xé cá voi, tôi nhận ra những hàm răng đó hoàn toàn có thể xẻ người ra thành nhiều mảnh”, anh nhận xét.

PV

(tổng hợp)

Theo Đời sống
Sự thật ít người biết về rắn cườm

Sự thật ít người biết về rắn cườm

Mặc dù không độc, nhưng rắn cườm thường bị nhầm lẫn với rắn lục cườm, một loài rắn thực sự độc hại. Điều này đã dẫn đến nhiều trường hợp "chết oan" khi con người lầm tưởng rằng rắn cườm cũng độc.
Top 8 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú không ngờ

Top 8 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú không ngờ

Thiên nhiên luôn đem đến cho chúng ta những hiện tượng thật kỳ lạ. Những hiện tượng này không chỉ làm cho thế giới trở nên đa dạng hơn mà còn đặt ra nhiều câu hỏi cho con người muốn tìm hiểu sâu hơn về vũ trụ và thiên nhiên.
back to top