6 giá trị vượt trội cho cuộc sống chuẩn sang tại King Palace

(khoahocdoisong.vn) - Mỗi chủ đầu tư có một cách định nghĩa về “sống sang” cho những dự án của mình. Có dự án, “sống sang” là sống trong những căn hộ như cung điện, cầu kỳ về điêu khắc và kiến trúc. Có những dự án, chủ đầu tư dành tặng cư dân cuộc “sống sang” là được ở trong không gian xanh mướt như ở resort đẳng cấp.

Dự án King Palace (tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) lại lựa chọn hướng đi khác. Với phương châm, muốn sống sang trước hết phải sống khỏe và an toàn, King Palace đã đem tới cho khách hàng thượng lưu không chỉ một không gian hiện đại, đẳng cấp mà còn là dự án tiên phong mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo về một cuộc sống khỏe, sống an toàn theo đúng nghĩa.

Hệ thống lọc khí tươi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Khí tươi được cấp đến từng phòng trong căn hộ King Palace.

Khí tươi được cấp đến từng phòng trong căn hộ King Palace.

King Palace là dự án hiếm hoi của Hà Nội có hệ thống lọc và cung cấp khí tươi đến từng phòng trong căn hộ, đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao. Hệ thống này đảm bảo luôn cung cấp khí tươi, hút khí thải để tạo nên không gian thông thoáng và sạch sẽ nhất cho các cư dân. Với tình hình chất lượng không khí ngày càng ở mức báo động cùng với đó là tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ thì không gian sống và sức khỏe càng được coi trọng hơn. Và đó cũng là lý do chính khiến lượng khách hàng tìm đến và lựa chọn an cư tại King Palace ngày càng tăng.

Hệ thống nước sạch đến từng căn hộ

Ngoài hệ thống lọc và cung cấp khí tươi, việc đề cao yếu tố đảm bảo sức khỏe cho cư dân tại King Palace còn thể hiện ở hệ thống lọc nước để cư dân yên tâm sử dụng. Nhờ một trạm lọc nước thứ cấp được bố trí tại King Palace, nguồn nước từ hệ thống của thành phố được xử lý nhằm đảm bảo chất lượng ổn định, đáp ứng mọi yêu cầu về nước sử dụng sinh hoạt. Cư dân có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng.

Sử dụng sơn kháng khuẩn thông minh

Để làm hoàn hảo hơn căn hộ tại King Palace, chủ đầu tư đã sử dụng dòng sơn thông minh Ales Shiquy của Kansai Paint. Dòng sơn đặc biệt có chức năng kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm, hấp thụ khí nhà kính cacbon dioxit, đặc biệt là khả năng chống cháy cao giúp khách hàng an tâm vui sống trong căn hộ.

Trước đây, khi lựa chọn mua nhà, không ít khách hàng chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế, tiện ích của dự án, của căn hộ. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, không khí ô nhiễm, dịch bệnh tiềm ẩn thì sự riêng tư và an toàn cho sức khỏe của gia đình là điều quan trọng nhất. Và đó là lý do vì sao những khách hàng có điều kiện tài chính chọn lại lựa chọn King Palace.

Lắp đặt kính tấm lớn đón ánh sáng ngập tràn căn hộ

Cửa kính tấm lớn giúp căn hộ ngập tràn ánh sáng, tốt cho tinh thần và sức khỏe.

Cửa kính tấm lớn giúp căn hộ ngập tràn ánh sáng, tốt cho tinh thần và sức khỏe.

Sẽ không thể thiếu ở một căn hộ chuẩn sang đó là ánh sáng tự nhiên trong các phòng căn hộ. Bước vào King Palace, khách hàng sẽ có cảm giác bị choáng ngợp bởi không gian thoáng rộng nhờ hệ thống cửa kính tấm lớn, bố trí ở các phòng khách, phòng ngủ. Bởi vậy, chủ nhân luôn có cảm giác tràn đầy sinh khí và năng lượng mỗi sớm mai thức giấc và mãn nhãn ngắm nhìn thành phố lung linh mỗi đêm về.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Được đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, hệ thống an toàn phòng cháy, chữa cháy tại King Palace đạt chuẩn tuyệt đối theo NFPA (các tiêu chuẩn nghiêm ngặt được quy định bởi Hiệp hội phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ). Hệ thống báo cháy được trang bị tới từng căn hộ theo hệ PA (Puplic Address) IP (Ingress Protection), cùng hệ thống chữa cháy Sprinkler phản ứng nhanh đảm bảo chống cháy lan được công ty độc lập về khoa học an toàn; đơn vị đánh giá và kiểm định quốc tế độc lập Hoa Kỳ về chất lượng sản phẩm chứng nhận.

Thang máy tốc độ cao và đảm bảo an toàn

Khu vực thang máy sang trọng và đẳng cấp.

Khu vực thang máy sang trọng và đẳng cấp.

King Palace sở hữu 7 thang máy thông minh: 5 thang cư dân, 1 thang hàng và 1 thang thoát hiểm đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo các tính năng an toàn cho người sử dụng. Thang có tốc độ 4m/s sẽ giúp cư dân di chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hệ thống thang máy của King Palace có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, được xây dựng với lớp bê tông dày 10cm đảm bảo sự êm ái trong quá trình vận hành và không gây ra tiếng ồn hay rung, lắc.

Điểm đặc biệt, dự án có riêng một thang máy cứu hỏa của tòa nhà tuân thủ các tiêu chuẩn hàng đầu của Hoa Kỳ, sử dụng nguồn điện riêng, đảm bảo hoạt động tốt trong các tình huống khẩn cấp.

Chi tiết liên hệ:

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.com.vn

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top