“578 Phát đạn của kẻ điên” dự LHP quốc tế và phát hành tại Nhật

“578 Phát đạn của kẻ điên” sẽ được chính thức phát hành tại Nhật Bản vào tháng 07/2022. Bên cạnh đó, bộ phim cũng được mời tham dự 2 Liên hoan phim Hạng A top 15 liên hoan phim lớn nhất thế giới.
nam-chinh-phim-bom-tan-60-ty.jpg
Cảnh trong phim.

Công chiếu toàn quốc từ ngày 20/5/2022, bộ phim gắn nhãn C18+ của đạo diễn Lương Đình Dũng dù gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn nhận sự hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Theo thông tin mới nhất nhà sản xuất nhận được, “578 Phát đạn của kẻ điên” sẽ được chính thức phát hành tại Nhật Bản, một thị trường nổi tiếng về độ kỹ tính và chọn lọc, vào tháng 07/2022. Bên cạnh đó, bộ phim cũng được mời tham dự 2 Liên hoan phim Hạng A top 15 liên hoan phim lớn nhất thế giới được công nhận Tallin Black Nights Film Festival (Estonia), Liên hoan phim quốc tế Ấn Độ (International Film Festival of India (GOA) và một số liên hoan phim quốc tế uy tín khác.

Trailer hậu trường cảnh hành động của bộ phim.

Bộ phim “578 Phát đạn của kẻ điên” xoay quanh một người lái xe container (Alexandre Nguyễn) và con gái nhỏ sống cùng nhau trên các cung đường. Một ngày nọ, cô bé bị xâm hại dẫn đến trầm cảm, sợ hãi. Quá đau lòng, người cha bắt đầu truy tìm kẻ thủ ác để trừng trị. Hành trình này khiến anh phải đối đầu cả một băng nhóm giang hồ do ông trùm (Hoàng Phúc đóng) cầm đầu.

Trong phim, Hoa hậu H'Hen Niê vào Bảo Vi, cô gái có hành tung bí ẩn, xuất hiện giúp đỡ nam chính ở hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Nhân vật là một người gan lì, giỏi võ, biết lái xe container và chạy xe phân khối lớn. Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, H'Hen Niê được trao vai diễn “đả nữ”, ít nói và nhiều hành động.

hen.jpg
Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê trong phim.

Mới đây, nhân chuyến công tác tại Tây Nguyên, Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê đã có dịp về thăm nhà và dành món quà tặng mọi người ở buôn làng. Theo đó, chân dài 9X bao rạp phim, mời gia đình cùng người dân trong buôn đi xem bộ phim đầu tiên của cô là “578 Phát đạn của kẻ điên”.

H’Hen Niê ăn mặc giản dị, đưa mọi người đến rạp phim ở Buôn Mê Thuột - cách làng khoảng 20km. Thời tiết không thuận lợi, mưa to ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch nhưng mọi người vẫn đến được rạp phim và không khỏi háo hức: “Ba mẹ, gia đình và mọi người cũng háo hức, mong đợi để ngắm cô nàng Bảo Vi trong 578 phát đạn của kẻ điên” – H’Hen Niê kể lại.

h_hen-nie-final-01844.jpg
H'Hen Niê mời mọi người đến rạp phim ở Buôn Mê Thuột - cách làng khoảng 20km xem phim.

Dù đã có thời gian tập võ chuẩn bị cho những pha hành động, nhưng H'Hen Niê vẫn không tránh khỏi những chấn thương và từng phải nhập viện. Hình ảnh một buổi tập ở TPHCM đã khiến mẹ cô lo lắng: “Tiếng đánh trong video rất thật, mặt sư phụ cũng rất dữ. Vừa thấy video, mẹ tôi gọi ngay cho tôi, hỏi tôi làm gì mà bị đánh. Mẹ tôi tưởng tôi bị đánh thật. Khi biết tôi đóng phim, mẹ thương con gái phải chịu đau, khuyên tôi bỏ dự án”, H'Hen Niê nói.

h_hen-nie-final-01833.jpg
Sinh nhật muộn của H’Hen Niê.

Lo lắng là thế, nên khi nhìn thấy thành quả của con gái trên màn ảnh, bố mẹ H’Hen Niê đã rất xúc động. Cuối buổi xem phim, cô nhận được nhiều lời chúc mừng, khen ngợi và bất ngờ hơn cả khi mọi người tổ chức sinh nhật muộn cho mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top