50 ca Covid-19 đều là công nhân một công ty thủy sản ở Bạc Liêu

50 ca trong cộng đồng được ghi nhận đều là công nhân tại Cty TNHH Thủy sản Tấn Khởi (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu), kết quả PCR dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 20/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bạc Liêu cho biết, trong 24 giờ qua, ghi nhận 100 trường hợp có kết quả RT-PCR khẳng định dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó 50 ca tại một công ty thủy sản.

bac-lieu-covid.jpg
Bạc Liêu vừa ghi nhận 50 trường hợp dương tính trong cộng đồng đều là công nhân tại Cty TNHH Thủy sản Tấn Khởi, thị xã Giá Rái. 

Cụ thể, 50 trường hợp dương tính trong cộng đồng được ghi nhận đều là công nhân tại Cty TNHH Thủy sản Tấn Khởi (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu). Hiện Bạc Liêu đang điều tra, truy vết các trường hợp F1 liên quan.

2 trường hợp ghi nhận ở điểm cách ly tại nhà. Trong đó, 01 trường hợp về từ Bình Dương được cách ly tại nhà sau khi hoàn thành cách ly tập trung; 01 trường hợp là con của trường hợp trên, sống cùng gia đình. Qua điều tra, truy vết hiện tại ghi nhận 05 trường hợp F1.

48 trường hợp dương tính khác đã về từ các tỉnh/thành, gồm: Bình Dương (29); Đồng Nai (10); TPHCM (7); Bình Phước (1); Lâm Đồng (1). 48 trường hợp này đều được phát hiện trong các khu cách ly tập trung.

Điều đáng lưu ý, Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu đã tiếp nhận 1 ca dương tính Covid-19. Bệnh nhân này được ghi nhận tại khu khám sàng lọc, là trường hợp về từ TPHCM, sau khi về đến chốt kiểm dịch có triệu chứng khó thở nên được xe chuyên dụng chở cấp cứu tại BVĐK Bạc Liêu.

Trong 100 trường hợp trên, có 25 trường hợp dưới 18 tuổi.

Theo Đời sống
back to top