5 thói quen  đơn giản giảm nguy cơ đột quỵ ai cũng thực hiện dễ dàng

t quỵ là nguyên nhân gây tử vong, tàn phế thuộc hàng đầu. Tuy nhiên, có thể phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này nếu có chế độ hợp lý. 5 việc đơn giản mà bản thân mỗi người có thể thực hiện dễ dàng, đó chính là chế độ ăn hợp lý, tập thể dục, kiểm tra huyết áp, đường huyết, làm cho bữa ăn đơn giản hơn và sử dụng thảo dược.

Sản phẩm quý phòng tai biến mạch máu não

1.Tập thể dục mỗi ngày

Hoạt động thể lực cải thiện chức năng tim và mỡ  máu bằng cách hạ thấp cholesterol toàn phần, làm giảm huyết áp và nhịp tim lúc nghỉ ngơi, làm giảm nguy cơ và mức độ nặng của bệnh tiểu đường bằng cách tăng độ nhạy cảm insulin. Hoạt động thể lực còn giúp cải thiện sức khỏe, sự cân bằng, độ bền và sức khỏe não lâu dài. Ngoài những lợi ích thể chất, tập thể dục có thể tăng cường sự tự tin, giảm căng thẳng, trầm cảm và lo âu.

Cân bằng số lượng năng lượng ăn vào và chế độ luyện tập thể lực mỗi ngày sẽ giúp duy trì trọng lượng cơ thể tốt nhất. Đi bộ hoặc tập các hoạt động thể lực khác ít nhất 30 phút mỗi ngày, để giảm cân, đốt cháy năng lượng ăn vào hàng ngày.

2.Kiểm tra huyết áp, đường huyết:

Huyết áp cao có thể không có triệu chứng nào. Cách duy nhất để biết mình cao huyết áp là đo huyết áp. Nếu huyết áp cao, bạn nên có chế độ ăn uống, tập thể dục, nếu điều đó không hiệu quả, cần dùng thuốc ổn định huyết áp, ổn địnhđường huyết theo chỉ định của bác sĩ.

3.Chế độ ăn uống lành mạnh

Để có đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, theo các chuyên gia, nên chọn các loại thực phẩm như rau, trái cây, các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt và các sản phẩm từ sữa không béo hoặc ít béo.

Khi ăn nhiều loại trái cây và rau quả có thể giúp bạn kiểm soát tốt cân nặng và huyết áp của bạn vì nó có nhiều chất vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Các loại thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt chưa tinh chế, có chứa chất xơ có thể giúp giảm cholesterol trong máu của bạn và giúp bạn cảm thấy no, có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng của bạn.

Ăn cá ít nhất hai lần một tuần. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn dầu cá có chứa các axit béo omega-3 (ví dụ như cá hồi, cá trích) có thể giúp giảm nguy cơ tử vong do bệnh động mạch vành.

Hạn chế ăn các loại thực phẩm và đồ uống có chứa lượng năng lượng cao nhưng lại ít chất dinh dưỡng, và hạn chế chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa, cholesterol và natri. Chọn thịt nạc và thịt gia cầm mà không cần thêm chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa.

4.Làm cho bữa ăn dễ dàng hơn

Có thể chia thành nhiều bữa ăn trong ngày, khi ăn cần ăn chậm và thoải mái trong bữa ăn. Khuyến khích có bữa ăn nhẹ lành mạnh hoặc bữa nhỏ trong ngày. Một chế độ ăn tốt cho tim cũng tốt cho não của bạn.

5.Sử dụng các thảo dược quý từ HT Strokend: Đây là sản phẩm chứa các thảo dược quý với tác dụng làm giảm mỡ máu, giảm nguy cơ hình thành và hỗ trợ làm tan cục máu đông.

Hiệu quả đã được chứng minh qua nghiên cứu cấp nhà nước và quốc tế. Gồm các thành phần chính như tỏi đen, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, Gingko biloba- bạch quả, địa long, nattokinase, coenzym Q10… Tỏi đen từ lâu được biết đên có giá trị làm thuốc cao, giúp giảm nồng độ cholesterol, lipid trong máu và ức chế sự sinh tổng hợp cholesterol ở gan. Sâm ngọc linh không những mang giá trị giống các loại sâm Triều Tiên, nó còn giúp kháng viêm, hạ cholesterol huyết, hạ đường huyết… Còn nattokinase làm tan huyết khối và ngăn ngừa hình thành huyết khối động mạch, giảm độ nhớt, độ dính của máu, giảm tăng huyết áp, thiểu năng tuần hoàn máu. Từ đó giảm nguy cơ tai biến mạch máu não. Đặc biệt địa long đã được chứng minh nghiên cứu có tác dụng hạ huyết áp chậm mà lâu dài, có tác dụng kháng histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của fibrin chống hình thành huyết khối.

Nhờ 5 ác động đồng thời, HT Strokend giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sau nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, mỡ máu cao, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.

Đối tượng sử dụng: các trường hợp mỡ máu cao, người có nguy cơ tai biến mạch máu não (cao huyết áp, đái tháo đường, các bệnh tim mạch do cục máu đông. Người bị tai biến mạch máu não, nhồi náu não, nhồi máu cơ tim, xơ vữa mạch máu và các bệnh lý liên quan đến cục máu đông, hồi phục sức khỏe.

Những người có nguy cơ tai biến chỉ cần ngày uống 1 lần, mỗi lần 1-2 viên. Hỗ trợ điều trị bệnh nhân nghẽn mạch não, nghẽn mạch vành ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Người ốm yếu suy nhược cơ thể dùng 1 viên 1 ngày.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH Dịch Vụ y tế Hưng Thành. Duochungthanh.vn, HTstrokend.com,  trungtamthuoc.com 

Hotline: 042.3688.0436. 0904136809

Theo Đời sống
back to top