5 lý do chọn CaloSure Gold ít đường cho người lớn tuổi

CaloSure Gold, với nhiều dưỡng chất tốt hơn, đem đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khoẻ người trung và cao tuổi; đặc biệt cải thiện tinh thần, trí não và hệ cơ xương khớp.

Nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống của người cao tuổi ngày một cao hơn; không chỉ vui khỏe bên con cháu mà còn duy trì sức khỏe để tham gia được các hoạt động thể chất, giao lưu ngoài xã hội.

Ngoài hệ dưỡng chất 100% đạm thực vật từ Mỹ, không đường lactose giúp Tiêu hoá khoẻ; tăng cường sức khỏe tim mạch, Calosure Gold được bổ sung thêm HMB, Glucosamine giúp bảo vệ và tái tạo hệ Cơ xương khớp.

h1-cls.png

Bên cạnh đó, công thức ít đường kèm bổ sung Palatinose, Calosure Gold giúp đem lại chế độ dinh dưỡng lành mạnh hỗ trợ kiểm soát đường huyết.

“Chế độ ăn đặc biệt Calosure Gold

Tăng cường sức khỏe tim mạch

CaloSure Gold với Protein từ 100% đạm thực vật cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, tăng cường Omega3, Omega6, MUFAs, PUFAs từ hỗn hợp dầu thực vật cao cấp theo khuyến cáo của WHO - FAO giúp kiểm soát mỡ máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, huyết áp ở người trung và cao tuổi.

Phục hồi và tăng cường sức khỏe

Với năng lượng cao, giàu Vitamin và Khoáng chất, CaloSure Gold giúp cơ thể tăng đề kháng, hồi phục và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, công thức ít đường và tăng cường Palatinose - đường hấp thu và chuyển hóa chậm - giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết và xây dựng một chế độ ăn lành mạnh để tăng cường sức khỏe.

h2-cls.png

Bảo vệ hệ cơ xương khớp

Phối hợp HMB - giúp tăng cường tổng hợp cơ, giảm thoái hóa cơ ở người cao tuổi, Glucosamine - tăng cường sự dẻo dai và khả năng vận động của khớp, với phức hệ Canxi - Photpho - Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, CaloSure Gold giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe hệ vận động ở người trung và cao tuổi một cách hiệu quả

Ngủ ngon

CaloSure Gold bổ sung GABA, TAURINE giúp hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh, tăng khả năng tập trung, tỉnh táo, giảm căng thẳng, lo lắng, từ đó giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường sự tập trung minh mẫn.

Hỗ trợ tiêu hóa

Chất xơ cao cấp SYNERGY 1 - FOS/INULIN giúp nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, làm chậm quá trình hấp thu đường, giúp ổn định hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón. Không đường Lactose nên giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy, sôi bụng ở người kém dung nạp đường Lactose trong sữa bò.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top