5 địa chỉ điều trị viêm phế quản uy tín ở Hà Nội hiện nay

Viêm phế quản là một bệnh lý đường hô hấp phổ biến. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị tận gốc sẽ trở thành mạn tính gây ảnh hưởng tới sức khỏe và mang lại nhiều phiền toái cho bệnh nhân. Vậy nên điều trị viêm phế quản thế nào và tại đâu là tốt nhất? Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 5 địa chỉ uy tín điều trị viêm phế quản hiệu quả.

Phòng chẩn trị YHCT Sơn Dược Tây Bắc- một địa chỉ uy tín chữa bệnh

Viêm phế quản – nỗi khổ mỗi khi giao mùa

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm phế quản là do nhiễm khuẩn, nhiễm virus  đường hô hấp, gây ra các kích thích làm tăng phản ứng phế quản, gây nên tình trạng co thắt phù nề, tăng xuất tiết phế quản, làm tắc nghẽn phế quản khiến người bệnh gặp phải các biểu hiện như khò khè, khó thở,…

Bệnh sẽ trở thành mạn tính khi không điều trị dứt điểm, khiến các đợt viêm phế quản cấp tính lặp đi lặp lại nhiều lần theo thời gian gây suy yếu và kích thích ở phế quản. Những đối tượng thường bị mắc bệnh khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi hay nghiện thuốc lá dẫn đến kích thích phế quản và khiến chúng tiết ra đờm nhầy gây viêm nhiễm.

Số lượng người mắc bệnh viêm phế quản thường tăng cao vào những dịp giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Đặc biệt viêm phế quản còn rất phổ biến ở trẻ nhỏ do sức đề kháng còn kém gây ra việc điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn hơn so với người trưởng thành.

Địa chỉ khám và điều trị viêm phế quản hiệu quả tại Hà Nội

1.Trung tâm Dị ứng Miễn dịch Lâm sàng – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Nhà A2, A4 tầng 2 khu A – Bệnh viện Bạch Mai – 78 Giải Phóng – Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai được coi là một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh có chất lượng đầu ngành không chỉ tại Hà Nội mà của cả nước. Do đó, nếu còn phân vân không biết điều trị bệnh viêm phế quản tại đâu, bạn có thể tới Trung tâm Dị dứng Miễn dịch lâm sàng để điều trị tốt nhất.

2.Khoa Hô hấp Dị ứng – Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa Hô hấp – Dị ứng đã thực hiện chẩn đoán và điều trị chuyên khoa sâu về chuyên ngành hô hấp và dị ứng, trong đó có bệnh viêm phế quản cho rất nhiều bệnh nhân nội trú và ngoại trú.

Tại đây đã áp dụng nhiều kỹ thuật chẩn đoán và thăm dò chức năng tiên tiến hiện nay trong điều trị bệnh viêm phế quản nói riêng, các bệnh đường hô hấp nói chung như: đo chức năng hô hấp và test phục hồi phế quản, nội soi phế quản, phản ứng phân hủy mastocyte chẩn đoán dị ứng thuốc, sinh thiết xuyên thành ngực,…

  1. Khoa Hô hấp & Dị ứng – Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Địa chỉ: Số 1, phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị chất lượng tốt, Khoa hô hấp & di ứng Khám và điều trị hiệu quả các bệnh như: viêm đường hô hấp trên, viêm phế quản cấp và mạn tính, viêm phổi, áp xe phổi,  hen phế quản, dãn phế quản, bệnh lý màng phổi,…

  1. Khoa Hô hấp – Bệnh viện Nhi Trung ương

Địa chỉ: 18/879 La Thành – Đống Đa – Hà Nội

Đối với trẻ nhỏ từ 01 tháng – 15 tuổi mắc các bệnh về hô hấp cấp và mạn tính như viêm phế quản, dị vật đường thở, viêm thanh khí phế quản,… bạn có thể trực tiếp đưa bé đến khám và điều trị tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Nhi Trung ương.

  1. Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc

Địa chỉ: N02 LK41 Ngõ 22, Đường Lê Trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 22 132 333 – 0903.29.67.69

Đối với những bệnh nhân muốn điều trị viêm phế quản bằng Đông y thì địa chỉ Phòng chẩn trị YHCTSơn dược Tây Bắc chính là nơi bạn cần tới. Với đội ngũ lương y, bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các hội Đông y, Bệnh viện nổi tiếng của cả nước, Phòng chẩn trị YHCT Sơn dược Tây Bắc được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất hiện nay.

Bên cạnh những bài thuốc quý điều trị bệnh xương khớp, bệnh ngoài da,… Trung tâm có bài thuốc Sơn dược đặc trị viêm phế quản với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên giúp điều trị bệnh tận gốc, không gây tác dụng phụ, dùng cho được cho mọi lứa tuổi, với trẻ dưới 12 tháng tuổi sử dụng theo chỉ định của bác sĩ của Phòng khám. Bài thuốc đã được chứng nhận về hiệu quả, giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi khổ viêm phế quản mỗi khi thời tiết thay đổi.

Hà Linh

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top