5 chuyến bay từ TPHCM đến Vinh lại hạ cánh ở Hà Nội do thời tiết xấu

Ngoài 5 chuyến bay phải đổi địa điểm hạ cánh từ Vinh thành Hà Nội, 6 chuyến bay khác chuẩn bị cất cánh từ TPHCM đi Vinh cũng phải hủy do thời tiết xấu.

Tối 25/1, nhiều người bay từ TPHCM đi Vinh phải ngủ lại Hà Nội vì  máy bay chuyển hướng hạ cánh xuống Nội Bài. Những hành khách này đã phải chờ đợi suốt nhiều giờ do hãng bay không đưa ra được hướng giải quyết sớm.

Hãng hàng không thông báo máy bay phải chuyển hướng do thời tiết xấu. Đến gần 23h, các hành khách này mới nhận được thông báo không có chuyến bay bù để trở lại Nghệ An, mỗi người được hãng đền bù 500.000 đồng và tự túc phương tiện. 

vinh-bay.jpg
5 chuyến bay từ TP Hồ chí Minh đến Vinh lại hạ cánh ở Hà Nội nhiều người  phải ngủ lại sân bay

Theo thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải, lúc 19h30 ngày 25/1, sân bay Vinh (Nghệ An) xuất hiện thời tiết xấu khiến cho 5 chuyến từ TPHCM đến phải chuyển hướng hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Tình huống phát sinh này khiến cho 1.150 hành khách phải chờ đợi tại sân bay.

6 chuyến bay khác chuẩn bị cất cánh từ TPHCM đi Vinh gồm 4 chuyến của Vietnam Airlines, 1 chuyến của VietJet và 1 chuyến của Pacific cũng phải hủy để bay bù vào sáng hôm sau.

Cảng vụ Hàng không miền Nam đã yêu cầu các đơn vị phục vụ, hãng hàng không tăng cường nhân sự phối hợp phục vụ, giải thích cho khách.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top