5 cầu thủ hay nhất vòng 5 Premier League

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea có màn trình diễn chói sáng sau khi bình phục chấn thương.

5 cầu thủ hay nhất vòng 5 Premier League ảnh 15 cầu thủ hay nhất vòng 5 Premier League ảnh 2


Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea có màn trình diễn chói sáng sau khi bình phục chấn thương.


Ismaila Sarr lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Watford trước Norwich. Với 9 lần thắng tranh chấp tay đôi, tiền đạo người Senegal trở thành ác mộng của hàng thủ Norwich. Cầu thủ chạy cánh phải của Watford có tổng cộng 53 lần chạm bóng, 5 cú sút trúng đích, 5 lần đi bóng thành công và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 93,1%.


Từ quả đá phạt trực tiếp, Martin Odegaard ghi bàn duy nhất giúp Arsenal hạ Burnley. Không chỉ trực tiếp mang về 3 điểm cho "Pháo thủ", tiền vệ người Na Uy còn nổi bật với khả năng điều tiết tuyến giữa và vây ráp đối phương, hỗ trợ phòng ngự. Trước Burnley, cựu sao Real Madrid có 3 lần thu hồi bóng và 2 pha tắc bóng thành công.


Matty Cash mở màn cho chiến thắng 3-0 của Aston Villa trước Everton, đội bóng đang có phong độ cao từ đầu mùa. Hậu vệ phải người Anh trở thành cơn ác mộng bên cánh trái của Everton. Cầu thủ sinh năm 1997 giành chiến thắng 3 trong 4 lần tranh chấp tay đôi, chạm bóng 6 lần trong vùng cấm của Everton, tung ra 3 cú dứt điểm và ghi 1 bàn.


David de Gea là người hùng trong chiến thắng 2-1 của Manchester United trên sân West Ham. Lần đầu tiên kể từ tháng 10/2014, thủ môn người Tây Ban Nha mới cản phá thành công một quả phạt đền ở Premier League. Anh hóa giải thành công Mark Noble, người đã thành công trong 10 cú đá phạt đền trước đó, và chưa từng đá hỏng 11 m kể từ tháng 12/2016.


N'Golo Kante là nhân tố tạo bước ngoặt cho trận cầu tâm điểm ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp vào sân ở phút 46, giúp Chelsea làm chủ thế trận trong và ghi bàn nhân đôi cách biệt trong chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Tottenham. Trước khi "số 7" vào sân, Chelsea chỉ có 2 cú sút trúng đích. Với Kante ở hàng tiền vệ, Chelsea có 10 cú sút trúng đích. Sự chắc chắn của Kante khiến chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) của Tottenham ở hiệp 2 chỉ là 0,06.


5 cầu thủ hay nhất vòng 5 Premier League ảnh 85 cầu thủ hay nhất vòng 5 Premier League ảnh 9

Phản ứng của Kante khi bị Jorginho 'xâu kim' Tiền vệ người Pháp trở lại sau chấn thương và có tâm trạng vui vẻ trong buổi tập của Chelsea trước trận gặp Tottenham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh lúc 22h30 ngày 19/9 (giờ Hà Nội).
Theo zingnews.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top