4 học sinh trong vụ bị truy sát tại trường học Thanh Hóa đã đi học trở lại

(khoahocdoisong.vn) - Các học sinh của Trường Tiểu học Đồng Lương, Lang Chánh (Thanh Hóa) đã trở lại lớp học sau thời gian điều trị vết thương do kẻ lạ mặt xông vào trường truy sát.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Đồng Lương, huyện Lang Chánh, thầy Lê Thiên Quang, cho biết, cô giáo Trần Thị Thanh và 4 học sinh bị thương trong vụ án mạng xảy ra tại trường vào ngày 3/5 vừa qua đều đã xuất viện.

Sức khỏe của các học sinh hiện tại đã có tiến triển tốt và tâm lý cũng đã dần ổn định trở lại. Cô giáo Trần Thị Thanh cũng đã lên lớp giảng dạy.

Riêng học sinh Phạm Đức Huynh là người bị thương nặng nhất vừa được xuất viện vào chiều ngày 14/5. Sức khỏe em Huynh chưa hoàn toàn bình phục. Trong buổi học sáng ngày 15/5, em Huynh có đến trường làm bài kiểm tra, sau đó rồi được người thân đón về nhà nghỉ ngơi.

Hiện công tác giảng dạy ở trường Tiểu học Đồng Lương đã dần đi vào nền nếp cũ. Tuy nhiên, sau khi vụ việc xảy ra, theo thầy Hiệu trưởng vấn đề an ninh cũng đã được tăng cường hơn trước nhằm giúp giáo viên và học sinh yên tâm giảng dạy và học tập.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top