4 học sinh đuối nước trên sông Mã

(khoahocdoisong.vn) - Một nhóm học sinh THCS ở huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa rủ nhau ra sông Mã tắm. Trong lúc tắm sông, không may có 4 em trượt chân, dẫn đến chết đuối.

Tất cả 4 học sinh không may bị đuối nước nêu trên đều học lớp 7B, trường THCS Vĩnh Ninh. Hôm nay, do nhà trường không tổ chức học buổi chiều nên một nhóm học sinh rủ nhau ra sông Mã (đoạn chảy qua làng Vực, xã Vĩnh Ninh) để tắm. Hiện nay, thi thể của 4 học sinh đã được cơ quan chức năng tìm thấy và bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Ông Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ninh, cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, công an huyện Vĩnh Lộc, người dân đã tập trung tìm kiếm thi thể của các nạn nhân.

“Đến chiều muộn, thi thể các cháu đã được tìm thấy. Tuy nhiên, hiện nay chúng tôi chưa xác định được danh tính của từng cháu. Trước mắt, chính quyền xã đã trực tiếp hỗ trợ cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để lo thủ tục ma chay cho các nạn nhân”, ông Bình thông tin.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top