4 cách giảm đau cho người bị thoát vị đĩa đệm hiệu quả tại nhà

(khoahocdoisong.vn) - Bạn đã từng dùng thuốc giảm đau khi bị thoát vị đĩa đệm nhưng không hiệu quả? Bạn đang muốn tự chữa thoát vị đĩa đệm ngay tại nhà? Đây sẽ là 4 giải pháp hữu ích dành cho bạn, hãy kiên trì áp dụng nhé!

Ngâm chân

Ngâm chân bằng nước ấm pha muối, nước ấm có gừng, nước ấm với ngải cứu, lá lốt là cách giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon, thải độc được nhiều người áp dụng và cho thấy hiệu quả tích cực.

Bạn có thể mua hộp đá muối sẽ tiện dụng và đơn giản hơn ngâm chân nước ấm. Chỉ cần cắm điện thì khoảng 10 phút sau, hộp sẽ ấm nóng lên. Khi đó, chúng ta đặt chân lên tầm 30 – 45 phút để làm ấm các huyệt đạo ở chân và dẫn truyền lên toàn thân.

Chườm ấm

Bạn có thể dùng túi chườm nước nóng, bọc khăn rồi chườm ở cổ và lưng (vùng bị đau nhức). Có thể thực hiện sau khi ngủ dậy và tối trước khi ngủ.

Hoặc bạn hãy rang muối hột và ngải cứu, rồi chườm vào chỗ đau cũng rất hiệu quả. Thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi ngủ.

Vận động thể dục, thể thao

Mùa lạnh này, các bạn thường rất ngại ra ngoài, lười vận động tập thể dục vì khi mồ hôi ra, cộng thêm gió lạnh lùa vào thì cơ thể nhiễm lạnh và dễ bị bệnh nặng hơn, cơ đau nhức. Thay vào đó, bạn có thể thực hiện các động tác tại giường, tại sàn, ưu tiên tập các tư thế nằm ngửa.

Bạn hãy thực hiện các động tác xoa, vuốt trên da nhằm gia tăng nhiệt để kích thích máu lưu thông.

Xoay các khớp tay, chân khoảng 15 – 30 phút mỗi ngày để cảm nhận được hiệu quả tăng tuần hoàn rõ rệt, người ấm lên sau mỗi lần tập, rất dễ chịu.

Sử dụng sản phẩm từ dầu vẹm xanh

Tùy theo khả năng, hoàn cảnh, điều kiện và tình trạng bệnh của mỗi người mà có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, không nhất thiết là phải áp dụng toàn bộ. Bên cạnh đó, bạn vẫn cần kết hợp ăn uống điều độ và điều trị bằng thuốc để đẩy lùi tình trạng, giảm cơn đau và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược giúp cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tiêu biểu là sản phẩm chứa thành phần chính từ dầu vẹm xanh.

Dầu vẹm xanh được chiết xuất từ con sò vẹm xanh ở biển, chứa thành phần omega-3 và các vitamin giúp cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp nhiều thảo dược quý khác như thiên niên kiện, nhũ hương,… giúp giảm cứng khớp, sưng đau, phục hồi khả năng vận động ở người bị thoát vị đĩa đệm an toàn, không gây tác dụng phụ. cải thiện đau lưng do vị đĩa đệm TẠI ĐÂY.

Để cơn đau do thoát vị đĩa đệm không còn khiến bạn khó chịu khi trời lạnh, hãy sử dụng các phương pháp tự nhiên như trên, đặc biệt, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ dầu vẹm xanh mỗi ngày, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương – Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Vì vậy, nó giống như nền móng của một ngôi nhà. Bất cứ chỗ nào bị thương tổn cũng đều gây ra rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh (Perna Viridis) và thành phần như: Vitamin, glycin có tác dụng hỗ trợ giúp giảm thoái hóa đốt sống; Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo Giảm đau khi bị thoát vị đĩa đệm
back to top