3 nữ doanh nhân Việt được vinh danh nữ doanh nhân công nghệ tiêu biểu Đông Nam Á

3 nữ doanh nhân Việt Nam được tôn vinh ở các giải thưởng “Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022” do Tập đoàn Lazada công bố và tổ chức.
kv-12-winners.jpg

Ngày 8/3, Lễ trao giải “Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022” (Lazada Forward Women Award – LFWA) cho 18 nữ doanh nhân công nghệ xuất sắc tại 6 nước trong khu vực Đông Nam Á đã diễn ra tại trụ sở chính của Tập đoàn Lazada ở Singapore.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Lazada tổ chức giải thưởng này với nhiều điểm mới. Giải thưởng năm nay có tổng cộng 7 hạng mục. Trong đó, 3 hạng mục được giữ nguyên từ năm trước gồm: Sáng tạo, Đột phá và Truyền cảm hứng.

Ngoài ra, 4 hạng mục mới được bổ sung trong năm nay gồm: Ngôi sao mới nổi bật, Thích ứng chuyển đổi công nghệ, Ngôi sao lĩnh vực mạng xã hội và giải thưởng Người phụ nữ tiên phong của năm. Trong đó, giải thưởng danh giá và quan trọng nhất - Người phụ nữ tiên phong của năm – được trao cho 6 nhà bán hàng xuất sắc nhất đến từ 6 nước Đông Nam Á.

vinh-danh.jpg

Chủ nhân của các giải thưởng không những đạt được những thành tựu xuất sắc, mà còn là những hình mẫu tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và cho xã hội.

Tại Việt Nam, những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu được xướng tên bao gồm chị Đoàn Trần Thùy Linh, chủ nhân của giải thưởng Người phụ nữ tiên phong của năm; chị Nguyễn Thị Kim Oanh, người chiến thắng giải thưởng Ngôi sao mới nổi bật và chị Lưu Thị Thùy Dương cũng đoạt vị trí Á quân cho giải thưởng Ngôi sao lĩnh vực mạng xã hội.

Ông Raymond Yang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Lazada, cho biết: " Họ là những người tiên phong, không ngừng đổi mới để thích ứng với môi trường số thay đổi nhanh chóng từng ngày, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng những nữ doanh nhân đầy tài năng này để kiến tạo một cộng đồng đa dạng và phát triển.”

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top