3 cách chuẩn bị cho con ứng biến vượt trội trước thử thách

Hệ miễn dịch khỏe mạnh là nền tảng để trẻ phát triển tốt hơn về mặt thể chất, nhanh hồi phục sau những đợt ốm, nhờ vậy trẻ sẽ luôn năng động, khám phá thế giới xung quanh, học hỏi được nhiều hơn. Để giúp con tăng cường miễn dịch, phát triển trí tuệ vượt trội, cha mẹ hãy tham khảo những hướng dẫn dưới đây.

Hệ miễn dịch vượt trội giúp con khám phá thế giới

70% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột và cụ thể hơn, sức mạnh của hệ miễn dịch hay còn gọi là sức đề kháng nằm ở hệ vi khuẩn đường ruột. Một trong những lý do khiến sữa mẹ tốt nhất và giàu dinh dưỡng nhất chính là vì trong sữa mẹ có HMOs, là loại kháng thể tự nhiên và độc đáo, là đại dưỡng chất nhiều thứ ba trong sữa mẹ sau chất béo và carbohydrate. Các HMO hoạt động như thụ thể mồi nhử ngăn không cho mầm bệnh bám vào tế bào biểu mô ruột. Từ đó kích hoạt giải phóng các kháng thể giúp bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ. Các HMO cũng đóng vai trò như các chất xơ có lợi, giúp gia tăng lợi khuẩn đường ruột.

Có chứa phức hợp 5 HMO chính (2’-FL, 3-FL, LNT, 3-SL, 6’-SL), vốn chiếm đến hơn 50% lượng HMO trong sữa mẹ, công thức Similac 4 mới sẽ càng hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ. Điểm đặc biệt trong công thức mới với 5HMOs chính là sự có mặt của 3-FL, là loại HMO có nhiều trong sữa của mẹ có gen tiết thấp. Bình thường, với các mẹ có gen tiết HMO thì sữa mẹ sẽ có thành phần 2’-FL HMO chiếm đa số.

Các nghiên cứu chuyên sâu về 2’-FL HMO cho thấy loại HMO này có thể mang lại nhiều lợi ích về miễn dịch cho trẻ. Tuy nhiên, với mẹ có gen tiết thấp thì trong sữa mẹ sẽ có thành phần 3-FL nổi trội. Việc lựa chọn thêm thành phần 3-Fl vào công thức 5 HMOs là sự đột phá mới, giúp mẹ luôn cũng cấp cho con nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất.

Không dừng lại ở đó, công thức mới còn bổ sung cho trẻ lợi khuẩn BB-12® là lợi khuẩn được ghi nhận nhiều nhất trên thế giới. Probiotics BB-12® liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, như tăng cường sức khỏe miễn dịch, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ nhiễm trùng hô hấp.

Cùng với nucleotide sẵn có trong công thức Similac 4, nay có thêm 5HMOs và Probiotics BB-12®, Similac 4 cải tiến mang lại 3 lớp bảo vệ miễn dịch tối ưu cho trẻ.

Giúp con tối ưu hóa việc phát triển trí não thông qua dinh dưỡng

Các nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của Lutein, Vitamin E tự nhiên và DHA giúp sản sinh nhiều kết nối thần kinh hơn so với một mình DHA. Lutein và Vitamin E tự nhiên khi kết hợp với nhau còn giúp bảo vệ DHA khỏi bị ôxy hóa.

anh-2(1).png

Dinh dưỡng bổ sung với công thức không chứa dầu cọ được chứng minh giúp tăng sự hấp thu các dưỡng chất cho não bộ. Một nghiên cứu về Similac, công thức dinh dưỡng không chứa dầu cọ của Abbott, chỉ ra rằng công thức này giúp tối ưu hoá khả năng hấp thu các axit béo chuỗi dài không bão hòa như DHA (tỷ lệ hấp thụ lên tới 97.44%) và AA (98.09%). Công thức không chứa dầu cọ được bổ sung nucleotides có thể giúp giảm các vấn đề tiêu hóa như chứng đau bụng co thắt ở trẻ, nhờ đó giảm thiểu những tác nhân gây cản trở khả năng học hỏi của trẻ.

Dinh dưỡng “5G” của Similac 4 mới: “Bí kíp” của mẹ để giúp trẻ ứng biến linh hoạt trước những thách thức trong tương lai

Thành phần dinh dưỡng “5G” độc đáo của Similac 4 bao gồm 5 HMOs, Gangliosides cùng với Lutein, DHA và vitamin E tự nhiên sẽ giúp các bậc cha mẹ an tâm mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con.

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, mục tiêu của Similac 4 không ngoài việc tạo cho thế hệ tương lai một nền tảng phát triển vững chắc nhờ nguồn dinh dưỡng khoa học. Đó là lý do hàng loạt những đột phá về dinh dưỡng nhi dựa trên nhiều nghiên cứu khoa học đã được Similac 4 giới thiệu nhằm hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh và khả năng nhận thức nhanh nhạy cho trẻ ở mọi giai đoạn của cuộc sống.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top