3.000 trường tiểu học trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học

(khoahocdoisong.vn) - Để kiểm soát tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh như chiến lược Chính phủ đặt ra, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước.

Gói tài trợ của Unilever đã được nhanh chóng triển khai đến với 105 điểm chống dịch trên 37 tỉnh, thành. Các sản phẩm vệ sinh thiết yếu như xà phòng, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn bề mặt… của Unilever nhằm hỗ trợ cho đội ngũ y tế và người dân thực hiện biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y tế Việt Nam.

Trong lúc nguồn lực của ngành y tế còn hạn chế, gói tài trợ sản phẩm vệ sinh thiết yếu của Unilever góp phần giúp cho tuyến đầu giữ vững thành quả chống dịch và chuẩn bị bước vào cuộc chiến dài hơi và căn cơ trong giai đoạn tới. ThS Phạm Thị Nguyệt Quyên, Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở Đông Anh, Hà Nội, chia sẻ: “Thời gian vừa qua chúng tôi nhận được nhiều sự ủng hộ của các cá nhân tổ chức. Những sự ủng hộ này của các cá nhân tổ chức là nguồn động viên tinh thần rất to lớn đến toàn thể y bác sĩ tại bệnh viên. Thay mặt các y bác sĩ, xin cảm ơn công ty Unilever đã đồng hành cùng với chúng tôi trong cuộc chiến chống dịch Covid -19”.

Được biết, Unilever đang tích cực phối hợp cùng Bộ GD&ĐT, hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3.000 trường tiểu học trên toàn quốc, đảm bảo điều kiện vệ sinh phòng chống dịch bệnh cho các em học sinh khi quay trở lại trường từ cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top