2 tuyển thủ U23 Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Sau gần một năm trì hoãn, những cầu thủ đầu tiên của CLB Sài Gòn cuối cùng cũng lên đường sang Nhật Bản. Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sẽ thi đấu cho FC Ryukyu ở J2 League.
u23_viet_nam_pham_van_luan_di_nhat_ban.jpg

Đêm 16/3, hai cầu thủ Hồng Quân (1999) và Văn Luân (1999) đã lên đường sang Nhật Bản. Cả hai được CLB Sài Gòn cử đến đội FC Ryukyu ở giải J2 League để tập luyện và thi đấu. CLB của Việt Nam là cổ đông lớn tại đội bóng hạng Hai FC Ryukyu Nhật Bản.

Trước đó, tuyển thủ Văn Luân phải từ chối tập trung tuyển U23 Việt Nam để đi con đường riêng. Cầu thủ người Đắk Lắk nói: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có gọi nhưng tiếc là tôi và CLB đã có kế hoạch riêng nên không thể tham dự cùng U23 Việt Nam". Trước đó, Văn Luân từng lên đội U23 theo tiếng gọi của Thầy Park.

Đồng đội của Văn Luân là Hồng Quân cũng từng lên đội U22 Việt Nam vào tháng 6/2020. Tiền vệ phòng ngự 23 tuổi trưởng thành từ CLB Quảng Ninh. Sau khi đội bóng đất mỏ giải thể, Quân được CLB Sài Gòn mua lại và tạo điều kiện cho sang Nhật Bản để phát triển khả năng.

u23_viet_nam_pham_van_luan_di_nhat_ban_2.jpg
HLV trưởng Phùng Thanh Phương  và Chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Hòa Bình tiễn các tuyển thủ.

HLV trưởng Phùng Thanh Phương (giữa) có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn hai học trò lên đường may mắn. Ông Phương cho biết sẽ động viên cả hai hoàn thành nhiệm vụ và hy vọng họ gặt hái thành công.

Văn Luân sẽ bỏ lại nhiều cơ hội cạnh tranh ở phía sau như Dubai Cup 2022, SEA Games và VCK U23 châu Á để nỗ lực tìm vị trí tại FC Ryukyu.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top