(19h - 13/5) U23 Việt Nam - U23 Myanmar: Tin vui thắng trận từ... Việt Trì báo về

Lượt trận thứ 3 môn bóng đá nam tại Seagames 31, đội tuyển U23 Việt Nam đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để đoạt ngôi đầu bảng A từ chính đối thủ.
lich-thi-dau-bong-da-nam-sea-games-31-hom-nay-u23-viet-nam-thang-lon-cham-tran-thai-lan-o-ban-ket-1.jpg

Trước lượt trận thứ 3, cục diện bảng A của môn bóng đá nam SEA Games 31 vẫn còn rất nhiều điều khó lường.

Ngoại trừ đội tuyển U23 Timor Leste đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên bị loại thì những đội U23 Myanmar, U23 Philippines, U23 Indonesia và đội chủ nhà, U23 Việt Nam vẫn còn cơ hội để trở thành chủ nhân của một trong hai tấm vé vào bán kết.

u23-myanmar.jpg
U23 Myanmar đang tạm chiếm ngôi đầu bảng A.

U23 Myanmar sau hai trận toàn thắng trước U23 Timor Leste và Phipipplines với cùng tỷ số 3-2 đã giành được 6 điểm và hiện đang dẫn đầu bảng đấu. Xếp sau lần lượt đang là U23 Philippines và U23 Việt Nam với cùng 4 điểm nhưng U23 Việt Nam mới đá 2 trận trong khi phía U23 Philippines đã trải qua 3 lượt đấu. Xếp thứ 4 là U23 Indonesia với 3 điểm sau chiến thắng khá vất vả trước U23 Timor Leste.

u23-vn1.jpg
Tiến Linh, mũi nhọn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Trên thực tế, dù đang xếp thứ 3 nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn có quyền tự quyết trong tay. Nếu đánh bại U23 Myanmar, U23 Việt Nam sẽ có được 7 điểm. Ở lượt đấu cùng ngày diễn ra vào lúc 16 giờ, U23 Philippines (4 điểm) sẽ đối đầu với U23 Indonesia (3 điểm).

Bất luận kết quả trận này ra sao, U23 Việt Nam chắc chắn nằm trong tốp 2. Thậm chí, nếu U23 Philippines giành chiến thắng, đội tuyển của chúng ta sẽ loại được U23 Indonesia khỏi nhóm cạnh tranh.

Trong trường hợp, U23 Indonesia thắng, thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ có lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng A và có cơ hội giữ được vị trí này sau khi vòng bảng khép lại bởi đối thủ cuối cùng của đội chủ nhà chỉ là U23 Timor Leste.

Ngoài ra, nếu U23 Việt Nam thắng đậm U23 Myanmar mà U23 Philippines chỉ thắng U23 Indonesia với cách biệt nhỏ, Những chiến binh Sao Vàng cũng có thể vươn lên ngôi đầu khi có cùng 7 điểm nhưng hiệu số tốt hơn.

Sau 2 lượt trận, đội tuyển U23 Việt Nam có 1 trận thắng và 1 trận hòa, ghi 3 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào.

Nhìn chung, cơ hội vào bán kết của U23 Việt Nam là rất sáng nếu giải quyết được U23 Myanmar. Về lực lượng, U23 Việt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất và có nhiều ngày nghỉ hơn đối thủ.

“Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa” đang nắm trong tay.

“Tin vui thắng trận từ Việt Trì báo về” là điều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang nóng lòng mong đợi.

3 bàn thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Indonesia.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam (3-5-2): Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Đô, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hoàng Anh, Văn Xuân, Tiến Linh, Văn Tùng.

U23 Myanmar (4-3-3): Pyae Phyo Thu, Aung Wunna Soe, Soe Moe Kyaw, Thet Hein Soe, Hein Zeyar Lin, Lwin Moe Aung, Yan Kyaw Soe, Zaw Win Thein, Htet Phyoe Wai, Win Naing Tun, Myat Kaung Khant.

Dự đoán kết quả:

U23 Việt Nam 2 - 0 U23 Myanmar

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top