16 đội bóng tham dự giải bóng đá U9 toàn quốc năm 2022

Sáng 22/6 tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ Giải bóng đá U9 toàn quốc năm 2022.
Quang cảnh buổi họp báo.
 Quang cảnh buổi họp báo.

Đây là lần thứ hai Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (Toyota Việt Nam) tiếp tục đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022.

Theo đó, giải được tổ chức tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk từ ngày 21/8 - 1/9, quy tụ 16 đội bóng tranh tài gồm: Phú Thọ, Bắc Ninh, Luxury H.L Quảng Ninh, H.Y.S Hà Nội, Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội, Câu lạc bộ Bóng đá Hải Phòng, Việt Hùng Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng, Kon Tum, Đăk Lăk, Gia Lai, Ngọc Hùng TPHCM, Thuận An Bình Dương, Minh Phát Bắc Giang, Đồng Nai.

Nghi thức trao cúp vô địch cho Ban Tổ chức.
 Nghi thức trao cúp vô địch cho Ban Tổ chức. 

Bên cạnh những trận đấu sôi nổi, Ban Tổ chức Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2022 sẽ phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cầu thủ U9.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam giành được một số thành tích tại đấu trường quốc tế và điều đó đã tạo sự hứng khởi với người hâm mộ, đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng. Việc tổ chức giải U9 tạo điều kiện để thúc đẩy đam mê, truyền cảm hứng tình yêu bóng đá cho các tài năng nhí. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá châu Á đã đưa nội dung đào tạo U9 vào hệ thống đào tạo của các câu lạc bộ chuyên nghiệp và việc bóng đá Việt Nam tổ chức giải U9 toàn quốc là một bước đi hợp xu thế. Đây là sân chơi có ý nghĩa cho các cháu trong dịp hè, đồng thời là nơi để bóng đá Việt Nam tìm kiếm và phát hiện những tài năng trong tương lai”.

Nhà tài trợ tặng áo đấu cho đại diện các cầu thủ tham dự giải.
 Nhà tài trợ tặng áo đấu cho đại diện các cầu thủ tham dự giải. 

Là người đồng hành với các giải đấu thiếu niên, nhi đồng suốt 25 năm qua, bình luận viên Vũ Quang Huy nhận định: “Tôi rất là vui và xúc động khi suốt những năm qua Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều giải đấu ý nghĩa ươm mầm tài năng. Việc các đội tuyển trẻ bóng đá Việt Nam giành được thành tích quốc tế có công lớn của các lò đào tạo và các giải đấu trẻ thiếu niên và nhi đồng. Những năm qua, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng giống như người đưa đò, âm thầm và kiên trì đóng góp vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Các cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội ký tặng áo đấu.
 Các cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội ký tặng áo đấu. 

Được biết, trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu "trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại"... Bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Giải bóng đá U9 là một trong rất nhiều hoạt động xã hội tích cực của Toyota Việt Nam, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top